Trường Tiểu học – THCS – THPT Thanh Bình

top 5
Van Huong

Trường Tiểu học - THCS - THPT Thanh Bình được thành lập từ năm 1991, chương trình đào tạo tiếp cận cả các cấp tiểu học, THCS, THPT. Cho đến nay, với kinh nghiệm trên 30 năm, trường ngày càng đạt nhiều thành tích, càng khẳng định hơn nữa giá trị thực sự của mình.


Có thể nói, trường Tiểu học - THCS - THPT Thanh Bình là một trong những môi trường giáo dục cấp tiến, mới mẻ. Đồng thời, Thanh Bình cũng là một trong những ngôi trường đi đầu trong việc đưa tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất, nhằm đem lại cho học sinh sự tiện nghi trong học tập, vui chơi và trải nghiệm. Bên trong trường được xây dựng theo tiêu chuẩn, đảm bảo tối đa những quy định về phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh.


Cùng với đó là sự giảng dạy rất nhiệt tình, tâm huyết đến từ những thầy cô của trường. Họ giảng dạy với một sứ mệnh giúp cho các em nhỏ phát huy tối đa năng lực của mình, rèn luyện được tư duy độc lập, sáng tạo. Chính vì vậy mà hằng năm, các em học sinh của trường luôn đạt thành tích cao trong các kỳ thi: Olimpic, học sinh giỏi, thể thao,...


Học phí tiểu học tại trường Thanh Bình cũng rất phù hợp với tài chính của nhiều gia đình hiện nay. Nếu ba mẹ muốn con em mình học bán trú, thì cần đóng khoảng học phí dao động 5 triệu đồng/năm học. Còn chương trình nội trú thì cần đóng khoảng học phí dao động 8 triệu đồng/năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192/12 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0283 844 7810 & 0283 811 0307
Email: info@thanhbinh.edu.vn
Website: https://thanhbinh.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhBinhSchool1991

Trường Tiểu học - THCS -THPT Thanh Bình
Trường Tiểu học - THCS -THPT Thanh Bình
Trường Tiểu học - THCS -THPT Thanh Bình
Trường Tiểu học - THCS -THPT Thanh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy