Trường Tiểu Học - THCS - THPT Việt Mỹ

top 7
Van Huong

Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ luôn là một ngôi trường được nhiều quý phụ huynh lựa chọn để gửi gắm con em của mình. Bởi vì trường đã có nhiều kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy, và chất lượng học tập tại trường cũng được nâng cấp theo thời gian.

Có thể tự hào khẳng định rằng chương trình giáo dục Tiểu học của trường Việt Mỹ là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo với chương trình tiếng Anh tăng cường theo chuẩn Cambridge. Song song với đó, trường còn tổ chức những buổi kỹ năng sống, kỹ năng mềm, sinh hoạt ngoại khoá,... giúp các em sớm hình thành được những kỹ năng phát triển nhân cách, kích thích tính sáng tạo, tự giác trong học tập.


Đồng thời, tại trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ, trang thiết bị, máy móc cần thiết cho các môn học cũng được trang bị đầy đủ. Đảm bảo đáp ứng tối đa quyền lợi của các em học sinh. Đặc biệt, mỗi lớp học tại đây thường chỉ có khoảng 20 học sinh, rất thuận lợi cho cả thầy và trò truyền đạt và tiếp cận kiến thức.


Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ có mức học phí bậc tiểu học từ 60 triệu đồng (lớp 1) đến 77 triệu đồng (lớp 5) trong một năm học (mức dao động trung bình là 7-8 triệu đồng/tháng), chưa bao gồm phí ăn uống, bán trú, đồng phục. Học sinh học chương trình của Bộ GD-ĐT và tiếng Anh theo chương trình Cambridge.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0916 303 252

Email: ngalth@vaschools.edu.vn

Website: https://vaschools.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vaschools

Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ
Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ
Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ
Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy