Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

top 1
Trần Linh

Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản không ngừng phấn đấu để duy trì và phát triển truyền thống hiếu học của mình. Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm và hướng dẫn tận tâm từ các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, cũng như sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo trong ngành giáo dục, đoàn thể, và cả phụ huynh học sinh. Điều này là nguồn động viên mạnh mẽ giúp Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục.


Tập thể nhà trường hiện diện một tinh thần đoàn kết vững chắc, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đều đặt lên cao tinh thần trách nhiệm và sáng tạo, để đưa trường lên vị trí đầu bảng trong danh sách các trường tiểu học về chất lượng giáo dục trong thành phố.


Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy mà còn coi trọng việc rèn giũa đạo đức và nhân cách cho các thế hệ học sinh. Phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" không chỉ là khẩu hiệu mà còn là triết lý hướng dẫn mọi hoạt động của trường. Từ việc dạy chữ đến rèn người, Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản đã và đang tạo nên một ngôi nhà thứ hai cho cán bộ, giáo viên và học sinh, nơi họ cùng nhau xây dựng và phát triển, với tâm hồn đầy tình yêu và trách nhiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205 Huỳnh Thúc Kháng, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 419 349
Website: thtranquoctoan.web.vnedu.vn
Fanpage: www.facebook.com/Tranquoctoantbqn/
Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản
Trường Tiểu Học Trần Quốc Toản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy