Trường Tiểu Học Duy Trinh

top 2
Trần Linh

Trong quá trình chọn lựa một môi trường học tập cho con, mỗi phụ huynh đều đặt ra những tiêu chí riêng của mình. Tuy nhiên, điểm chung của tất cả là mong muốn con họ được hạnh phúc và phát triển toàn diện, không chỉ về kiến thức mà còn về tâm hồn. Nếu bạn hiểu rõ những ước mơ này, Trường Tiểu Học Duy Trinh chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn, vì đây không chỉ là một nơi học tập mà còn là “Ngôi trường hạnh phúc” thực sự.


Với triết lý "Tất cả vì học sinh thân yêu" và vai trò giáo viên không chỉ là người dạy chữ mà còn là người hướng dẫn và rèn người, Trường Tiểu Học Duy Trinh đã trở thành nơi thứ hai, một mái nhà thân thương cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Suốt nhiều năm, trường đã vinh dự hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, hình thành và phát triển rất nhiều thế hệ học sinh trẻ, đầy nhiệt huyết và sự sẵn lòng đối mặt với thách thức.


Trường Tiểu Học Duy Trinh, học sinh không chỉ học được kiến thức mà còn được khuyến khích phát triển kỹ năng sống và lòng trung hiếu. Tinh thần đồng lòng, đồng dạng và tôn trọng lẫn nhau được thấu hiểu và thấm nhuần ở mọi học sinh. Điều này không chỉ giúp họ trở thành những người học giỏi mà còn trở thành những công dân có trách nhiệm và lòng nhân ái, sẵn lòng hỗ trợ và chia sẻ với cộng đồng xung quanh. Trường Tiểu Học Duy Trinh không chỉ đào tạo học sinh mà còn nuôi dưỡng tinh thần và đạo đức, tạo nên những người trẻ tự tin, sẵn sàng đối diện với thử thách của cuộc sống và là nguồn động viên cho tương lai xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
Fanpage: www.facebook.com/tieuhocduytrinh
Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30
Trường Tiểu Học Duy Trinh
Trường Tiểu Học Duy Trinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy