Trường Tiểu Học Cẩm Phô

top 3
Trung Vũ

Qua hơn 80 năm xây dựng và phát triển,Trường Tiểu Học Cẩm Phô đã trở thành ngôi trường lớn mạnh với tổng số hơn 1.800 học sinh; đội ngũ giáo viên, cán bộ của nhà trường là 64 người. Thời gian qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn chủ động nỗ lực, giữ vững và nâng cao chất lượng dạy và học; triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; tăng cường ứng dụng CNTT trong giảng dạy, ứng dụng hiệu quả các phương pháp dạy học hiện đại.


Nhiều năm liền, trường giữ vững và duy trì chất lượng giáo dục, tỷ lệ chuyển cấp luôn đạt 100%, tỷ lệ lên lớp thẳng hằng năm đạt từ 99,8 – 100%; nhà trường là một trong các đơn vị đứng đầu toàn thành phố và tỉnh về số lượng học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp ở tất cả các lĩnh vực.

Với mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, trong thời gian qua, nhà trường luôn quan tâm đến sự xanh, sạch, đẹp từ lớp học tới khuôn viên trường với sự tham gia của cả học sinh, giáo viên. Bên cạnh đó, trường luôn chú trọng tới công tác đổi mới phương pháp dạy và học. Ngoài giờ lên lớp, Trường Tiểu Học Cẩm Phô tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí, tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh… Trường còn là một trong những điểm sáng tiêu biểu thực hiện hiệu quả mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”, giảm tắc nghẽn giao thông, an toàn cho học sinh đến trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Lê Quý Đôn, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 023 5386 3270

Email: thcampho.ha@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067094058981

Trường Tiểu Học Cẩm Phô
Trường Tiểu Học Cẩm Phô
Trường Tiểu Học Cẩm Phô
Trường Tiểu Học Cẩm Phô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy