Trường Tiểu Học Sơn Phong

top 5
Trung Vũ

Trường Tiểu Học Sơn Phong vốn có truyền thống hiếu học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền cũng như các cấp lãnh đạo của ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh học sinh. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí tốp đầu các trường Tiểu học trong thành phố về chất lượng giảng dạy và giáo dục.

Trong mỗi bước phát triển của mình, Trường Tiểu Học Sơn Phong không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn giũa đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu Học Sơn Phong đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.

Được học tập trong môi trường thân thiện, học sinh nhà trường ra sức thi đua và gặt hái nhiều thành tích nổi bật trong học tập. Cùng với việc dạy chữ, Ban giám hiệu Trường Tiểu Học Sơn Phong luôn chú trọng việc giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống, tổ chức các hoạt động khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong HS, thông qua các hoạt động từ thiện, nhân đạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 023 5391 4039

Email: tieuhocsonphong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tieuhocsonphong/

Trường Tiểu Học Sơn Phong
Trường Tiểu Học Sơn Phong
Trường Tiểu Học Sơn Phong
Trường Tiểu Học Sơn Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy