Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện

Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đảm bảo mang đến chất lượng giáo dục đạt chuẩn theo chương trình Tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Số lượng và chất lượng mỗi lớp học không ngừng tăng cao theo nhu cầu của đông đảo con em phụ huynh tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Bên cạnh hoạt động học tập, trường cũng rất chú trọng đến việc xây dựng một môi trường thầy cô mẫu mực, học sinh tích cực. Các em được giáo dục toàn diện từ tri thức, kỹ năng, phẩm chất đến rèn luyện thân thể, bảo vệ sức khỏe học đường.


Hệ thống đào tạo của Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện là sự cân bằng giữa giáo dục tri thức và giáo dục kỹ năng, phẩm chất. Kiến thức ở Tiểu học không hề khó nhưng cần một phương pháp giảng dạy hợp lý thì học sinh mới nhanh chóng tiếp thu và vận dụng được. Để cải thiện chất lượng giảng dạy, Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện tích cực tham gia nhiều chuyên đề giáo dục mới.


Cụ thể là từ ngày 26/07/2021 đến 30/072021 vừa qua, Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã cùng các trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Điện Biên tham gia bồi dưỡng, tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 2 của Nhà xuất bản Giáo dục. Qua buổi tập huấn, Ban giám hiệu, các tổ trưởng và đội ngũ giáo viên đã rút ra nhiều bài học giá trị về chuyên môn để giáo viên nắm chắc nội dung sách giáo khoa, chương trình và phương pháp giảng dạy.


Song song với các hoạt động học tập, nhà trường cũng rất chú tâm vào cả các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt ngoài giờ của học sinh. Ngoài ra, việc tham gia vào những hoạt động trải nghiệm cũng sẽ mang đến quãng thời gian giải trí, thư giãn cho các em. Hoạt động tập thể giúp cho các em nảy sinh nhiều tình bạn đẹp, đoàn kết giúp đỡ nhau đi lên trong học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 13, Phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại:
0985 705 337
Email:
hoanglanhuong@moet.edu.vn
Website:
http://thtovinhdien.pgdtpdienbienphu.edu.vn

Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện
Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện
Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện
Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy