Trường Tiểu học Noong Bua

Trường Tiểu học Noong Bua nằm trên địa bàn phường Noong Bua được thành lập ngay từ những ngày đầu thành lập thị xã Điện Biên Phủ. Sau hơn 10 năm phấn đấu và trưởng thành, rất tự hào từ một ngôi trường non trẻ của thành phố Điện Biên phủ, trường tiểu học Noong Bua đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong công tác giáo dục của thành phố Điện Biên Phủ nói chung và phường Noong Bua nói riêng.


Từ khi thành lập đến nay, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường luôn nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo dựng cảnh quan trường lớp khang trang sạch đẹp, phấn đấu xây dựng các tiêu chí của trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia. Sau hơn 10 năm kiên trì, nỗ lực nâng cao chất lượng dạy học, tôn tạo cảnh quan trường lớp, đến nay cơ sở vật chất nhà trường đầy đủ với phòng thư viện, thiết bị, tin học, ngoại ngữ, âm nhạc, Mỹ thuật, giáo dục thể chất, phòng ăn, phòng ngủ của học sinh, khu vui chơi dân gian, nhà vệ sinh, sân cầu lông,…


Toàn trường hiện có 18 giáo viên, để nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường đã chỉ đạo dạy học bám sát yêu cầu cơ bản của chuẩn kiến thức, kỹ năng; lựa chọn nội dung, thời lượng, phương pháp, hình thức phù hợp với từng đối tượng, đáp ứng khả năng nhận thức của học sinh. Ban giám hiệu nhà trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các thầy, cô giáo được tham gia bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Ngoài việc nâng cao chất lượng giáo dục và hiệu quả đào tạo, nhà trường luôn tạo mọi điều kiện cho học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo; tổ chức các trò chơi dân gian, giáo dục kĩ năng sống, các hoạt động văn nghệ, thể thao để cho học sinh có cơ hội phát triển toàn diện.


Ghi nhận kết quả phấn đấu của nhiều thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh của nhà trường, UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành Quyết định công nhận trường Tiểu học Noong Bua đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Để giữ vững và từng bước nâng cao chất lượng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, cán bộ quản lý và giáo viên trường Tiểu học Noong Bua sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm và lương tâm của người Thầy; tăng cường đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá; đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý và dạy học; không ngừng tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục và đào tạo trong tình hình mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 5, Phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại:
023 0382 4239
Website:
http://thnoongbua.pgdtpdienbienphu.edu.vn/

Trường Tiểu học Noong Bua
Trường Tiểu học Noong Bua
Trường Tiểu học Noong Bua
Trường Tiểu học Noong Bua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy