Trường Tiểu học Nam Thanh

Với nhiều năm truyền thống học tập, Trường Tiểu học Nam Thanh đã đào tạo ra rất nhiều lứa học sinh xuất sắc. Các em được trang bị đầy đủ kiến thức và ý chí, sự nỗ lực phát triển bản thân thật toàn diện, xứng đáng với những kỳ vọng của xã hội và đất nước.Một trong những điều tạo nên danh tiếng tuyệt vời của Trường Tiểu học Nam Thanh cho đến ngày nay chắc chắn là nhờ đội ngũ cán bộ giáo viên hết mực kính nghiệp. Các thầy cô giáo đều đảm bảo trình độ chuyên môn, không ngừng học tập thêm những phương pháp giảng dạy mới và nắm vững chuyên đề ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học.


Trường Tiểu học Nam Thanh được đánh giá là năng động, bắt kịp xu hướng mới. Trường vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi theo đúng chủ trương mà Sở giáo dục và đào tạo ban hành. Thế nhưng bên cạnh đó, khoảng thời gian trải nghiệm thực tế cũng rất quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phẩm chất của mỗi học sinh. Các em được tham gia các sự kiện, lễ kỷ niệm lớn như giỗ Tổ Hùng Vương, ngày nhà giáo Việt Nam… Từ đó học hỏi thêm về văn hóa của đất nước. Ngoài ra, Trường Tiểu học Nam Thanh cũng thường xuyên tổ chức các chương trình thi đua và hoạt động ngoại khóa bổ ích và lý thú như thi rung chuông vàng, giao lưu toán tuổi thơ,… Đây sẽ là những sân chơi giúp các em phát triển kỹ năng mềm trong cuộc sống, cùng lúc đó ôn tập được lại các bài học đã được dạy.


Nhắc đến cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Nam Thanh, bất cứ phụ huynh học sinh nào khi tới thăm cũng thích thú. Bên trong các gian phòng học rộng rãi, đủ không gian để các con vừa học vừa trải nghiệm, và đầy đủ các phòng chức năng như: thư viện, phòng y tế, phòng tin học… với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu dạy và học cho các bạn học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 6, Phường Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại:
023 0392 4123
Website:
http://thnamthanh.pgdtpdienbienphu.edu.vn/

Trường Tiểu học Nam Thanh
Trường Tiểu học Nam Thanh
Trường Tiểu học Nam Thanh
Trường Tiểu học Nam Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy