Trường Tiểu học Bế Văn Đàn

Trường Tiểu học Bế Văn Đàn gây ấn tượng với rất nhiều bậc phụ huynh về sự chỉn chu trong công tác giảng dạy của mình. Ngôi trường với nhiều năm trong nghề giáo dục này chắc chắn sẽ cho con em của bạn một hệ thống giáo dục đảm bảo, lành mạnh và chất lượng.


Chương trình đào tạo tại trường tuân thủ nghiêm ngặt theo đề án mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra. Học sinh sẽ được học đúng và đủ các kiến thức phổ thông cần thiết trong bậc Tiểu học. Bên cạnh đó, các hoạt động trải nghiệm của trường vô cùng đa dạng và chất lượng, đây chính là cơ hội để các em thể hiện năng lực sáng tạo của mình, giúp các em biết trân trọng giá trị cuộc sống, kỹ năng sống. Cụ thể là liên đội trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường tổ chức hoạt động trải nghiệm với nội dung “Phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng” của giáo viên và học sinh trong toàn trường. Với mong muốn mang đến một sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích giúp các em và thầy cô tự tin thể hiện những tài năng của bản thân.


Mỗi người thầy, người cô phải là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo. Thông qua những hành động thiết thực, cụ thể trong từng ngày, từng giờ lên lớp, qua từng trang giáo án và từng bài giảng trước các em học sinh thân yêu…để mỗi giờ học trong nhà trường thực sự là một giờ vui, thân thiện và bổ ích với học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 3, Phường Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 023 0350 1919 & 0988 844 733
Email: lienhe@sonthuyit.com
Website: http://thbevandan.pgdtpdienbienphu.edu.vn

Trường Tiểu học Bế Văn Đàn
Trường Tiểu học Bế Văn Đàn
Trường Tiểu học Bế Văn Đàn
Trường Tiểu học Bế Văn Đàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy