Trường THPT Yên Hòa

top 7
Dieu Anh

Trường THPT Yên Hòa được biết đến là một trong 10 trường phổ thông có chất lượng đào tạo tốt nhất Hà Nội. Trải qua 60 năm giảng dạy, nhà trường đã không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất đến phương pháp dạy học để truyền đạt tri thức đến học sinh một cách toàn diện nhất.


Trường THPT Yên Hòa sở hữu đội ngũ giáo viên đông đảo lên đến hơn 100 thầy cô, trong đó có 34 giáo viên có trình độ thạc sĩ và 5 giáo viên đang học thạc sĩ. Các thầy cô luôn không ngừng bồi dưỡng để nâng cao chất lượng giảng dạy. Với yêu cầu đổi thay luôn đính kèm mỗi ngày với giáo dục, các giáo viên tại trường luôn ý thức được việc không thể dạy học hiệu quả mà không cần bồi dưỡng, tự bồi dưỡng, cập nhật kiến thức và phương pháp.


Tại trường, học sinh được giáo dục một cách toàn diện, bao gồm việc được trang bị đầy đủ kiến thức văn hóa theo chuẩn của Bộ giáo dục đào tạo và được học các môn học tích hợp phát triển ngôn ngữ. Bên cạnh các chương trình chính khóa trên lớp, học sinh tại trường THPT Yên Hòa được tham gia các hoạt động khác mà trường tổ chức để phát triển các kỹ năng cũng như tạo ra môi trường học năng động. Với các buổi sinh hoạt ngoại khóa hay sinh hoạt chuyên đề được tổ chức thường xuyên, giúp học sinh không chỉ nắm vững kiến thức trên lớp mà còn được bổ túc, ghi nhớ và thực hành tốt hơn khi về nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 251 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3833 3721
Email: c3yh@hanoiedu.vn
Website: c3yh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/c3yenhoa/
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Trường THPT Yên Hòa
Trường THPT Yên Hòa
Trường THPT Yên Hòa
Trường THPT Yên Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy