Trường THPT Thăng Long

top 10
Dieu Anh

Trường THPT Thăng Long là ngôi trường có bề dày truyền thống qua 48 năm xây dựng và phát triển, phong trào thi đua “Dạy tốt-Học tốt” luôn được giữ vững và ngày càng được nâng cao. Trường luôn thực hiện xuất sắc các yêu cầu, mục tiêu về số lượng, chất lượng dạy và học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thành phố, Sở GD& ĐT Hà Nội.


Trường THPT Thăng Long luôn quan tâm đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh được thể hiện qua việc không ngừng cải tiến chất lượng bài giảng, các phương pháp tiếp cận với môn học. Học sinh được chủ động trong việc tiếp cận kiến thức và được hỗ trợ phát triển các kỹ năng mềm qua các hoạt động mà Trường tổ chức. Đặc biệt là trường có hệ thống thư viện Online với các nội dung bài học và đề cương ôn tập, đề thi học kì các môn: Toán, Lý, Hóa, Ngoại ngữ...để giúp học sinh có thêm tài liệu ôn luyện tại nhà ngoài giờ học trên lớp.


Ngoài các hoạt động dạy và học trên lớp, Nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích như: Tìm hiểu kiến thức pháp luật; Nhà vô địch Thăng Long hay các hoạt động Liveshow chương trình ca nhạc, giải chạy, Music day hay các câu lạc bộ được hoạt động thường xuyên đem đến cho học sinh môi trường năng động, tích cực và sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Phố Tạ Quang Bửu, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3868 2655
Email: c3thanglong@hanoiedu.vn
Website: www.thptthanglonghanoi.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/doantruongthptthanglong
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

Trường THPT Thăng Long
Trường THPT Thăng Long
Lễ tốt nghiệp của học sinh trường THPT Thăng Long
Lễ tốt nghiệp của học sinh trường THPT Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy