Trường THPT Nguyễn Gia Thiều

top 6
Dieu Anh

Trường THPT Nguyễn Gia Thiều là một trong những trường cấp 3 có lịch sử lâu đời của thành phố Hà Nội. Qua 70 năm hình thành và phát triển, trường đang từng bước khẳng định vị thế của mình về chất lượng giáo dục và đào tạo cũng như là nơi để các bậc phụ huynh tin tưởng, gửi gắm con em mình.


Tiếp nối các thế hệ nhà giáo mẫu mực, giàu kinh nghiệm, nhà trường có một đội ngũ cán bộ, giáo viên có thể đáp ứng yêu cầu của nền giáo dục hiện đại cùng với ý thức trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần đoàn kết, đạo đức trong sáng, tận tụy với nghề, gương mẫu, trung thực. Các cán bộ, giáo viên đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm mang tính thực tiễn cao và đã được áp dụng, nhân rộng trong nhà trường; liên tục được nhận bằng khen của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, đạt nhiều giải cao của Thành phố.


Trường THPT Nguyễn Gia Thiều được chia làm 3 ban: KHTN (Toán, Lý, Hóa, Sinh), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh) để phù hợp với nhu cầu và khả năng học tập của học sinh. Học sinh ban D còn có thể lựa chọn học các Ngoại ngữ 2 như: Hàn, Đức, Nhật, IELTS. Đặc biệt với những học sinh có nhu cầu học IELTS cần thỏa mãn những điều kiện như sau: Đủ điểm chuẩn và có nguyện vọng I, II vào trường; điểm tiếng Anh đầu vào đạt 7 điểm trở lên và nộp hồ sơ sớm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Ngõ 298, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3827 1444
Email: c3nguyengiathieu@hanoiedu.vn
Website: nguyengiathieu.edu.vn/Default.aspx?sid=1299&pageid=31234
Fanpage: www.facebook.com/nguyengiathieu/?ref=embed_page
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường THPT Nguyễn Gia Thiều
Trường THPT Nguyễn Gia Thiều
Trường THPT Nguyễn Gia Thiều
Trường THPT Nguyễn Gia Thiều

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy