Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

top 5
Dieu Anh

Trường THPT Minh Khai là một trong những ngôi trường cấp 3 công lập tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh trong khu vực. Trường được đầu tư hệ thống phòng học đa năng trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và học tập. Trường có 1 tòa nhà 4 tầng gồm 21 phòng học và 1 tòa nhà tầng gồm 9 phòng học. Các phòng học đều đảm bảo có đầy đủ bàn ghế theo đúng tiêu chuẩn, đủ ánh sáng cùng với hệ thống quạt, điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra trường còn đầu tư xây dựng 3 phòng thực hành Lý, Hóa, Sinh, 1 phòng học quốc tế đảm bảo tiêu chuẩn học ngoại ngữ, 3 phòng học Công nghệ thông tin, 3 phòng học đa năng có trang bị máy chiếu thế hệ mới.


Trong những năm qua, Nhà trường và học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã đạt được nhiều thành tích nổi bật đáng tự hào:

  • Trường nhiều năm liền thuộc top 200 trường THPT có kết quả thi cao nhất cả nước với kết quả điểm thi của nhiều em đạt từ 27 điểm trở lên.
  • Tỷ lệ đỗ đại học đạt 90%, trong đó có nhiều lớp đạt tỷ lệ đỗ đại học 100%.
  • Nhà trường vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ, huân chương Lao động hạng B và đạt danh hiệu trường Tiên tiến và Tiên tiến xuất sắc của Thủ đô vào năm 2005.

Ngoài chương trình chính khóa với các môn học văn hóa, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa và các câu lạc bộ, nhóm, hội. Thông qua các hoạt động này học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng, năng khiếu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Võ Quý Huân, Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3837 0150
Email: c3minhkhai@hanoiedu.vn
Website: www.ntminhkhai.edu.vn/homegd5
Fanpage: www.facebook.com/THPT.NTMK.HN
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy