Trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy

top 6
Thuý Hạnh
Là một bậc phụ huynh ai cũng muốn con em mình được học tập tại một môi trường có chất lượng giảng dạy tốt và cơ sở vật chất đầy đủ. Hiểu rõ mong muốn đó của những người làm cha làm mẹ, trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy đã ra đời nhằm đem đến một không gian học tập và vui chơi lành mạnh, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất.


Hệ thống trường quốc tế song ngữ Học Viện Anh Quốc - UK Academy đào tạo liên cấp từ mầm non đến lớp 12, chương trình học cũng chú trọng vào việc đào tạo ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng mềm song hành cùng những nội dung lý thuyết. Trường chọn triết lý giáo dục 'nhân bản' lấy con người làm trung tâm, mang sứ mệnh giáo dục để đào tạo những thế hệ học sinh có trí tuệ, tâm hồn, thể lực và kỹ năng vượt trội để sống hạnh phúc, tự tin tỏa sáng, đóng góp cho một Việt Nam thịnh vượng.

Đến với trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy, trẻ không chỉ được học tập trong môi trường giáo dục có cơ sở vật chất đạt chuẩn, hiện đại giúp trẻ phát triển được toàn diện trí tuệ và kỹ năng. Học tại trường quốc tế Academy Đà Nẵng, các học sinh còn được trải nghiệm chương trình học tiếng anh theo chuẩn Quốc tế, được tiếp cận với các giáo viên bản địa có nhiều kinh nghiệm giúp nâng cao mọi kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho các em. Ngoài tiết học tiếng Anh trên lớp, trường còn chú trọng đến việc học tiếng anh ngoại khóa theo hình thức học ngoài trời, tham quan và dạy học theo từng chủ đề, tạo môi trường thoải mái, để trẻ tiếp thu một cách tự nhiên, dễ hiểu. Với UKA, tri thức không là mục tiêu ưu tiên duy nhất để xây dựng nền tảng phát triển toàn diện cho các bạn nhỏ, mà năng lực học tập và cơ hội để tỏa sáng tài năng mới là “ngọn hải đăng” mà UKA luôn hướng đến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1/2B Tôn Thất Đạm, Xuân Hà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0896 466 988 & 023 6730 5588
Email: danang@uka.edu.vn
Website: uka.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/UKAcademyDaNang
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
Trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy
Trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy
Trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy
Trường THCS quốc tế Anh quốc – UK Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy