APU International School Da Nang Campus

top 5
Trung Vũ

Trường THCS quốc tế APU Đà Nẵng là một trong những trường có chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế và giảng dạy 100% với giáo trình được làm theo giáo trình tiêu chuẩn được bộ giáo dục Mỹ cấp phép và áp dụng trên hầu hết các bang ở toàn nước Mỹ. Với cơ sở vật chất hiện đại, gồm đầy đủ các loại phòng chức năng như: phòng nhạc, phòng thí nghiệm, phòng nghệ thuật, phòng vi tính,…học sinh sẽ có cơ hội được tiếp xúc với giáo dục bằng những công cụ công nghệ hàng đầu.


Tại trường quốc tế APU Đà Nẵng với cấp bậc trung học mỗi học sinh được khuyến khích phát triển ý thức về thế mạnh cá nhân thông qua việc học các tài liệu mới và thành thạo các kỹ năng cả về trí tuệ, xã hội và thể chất. Thông qua nhiều môn học, học sinh sẽ có suy luận logic, truyền đạt suy nghĩ rõ ràng và sử dụng thông tin thực tế để kiểm tra và hỗ trợ ý tưởng của chính mình. Đặc biệt, môi trường tại APU với ngôn ngữ chính thức là tiếng anh được sử dụng trong mọi giao tiếp giữa học sinh, giáo viên và nhân viên tại trường.


Trường THCS quốc tế APU Đà Nẵng là trường học đầu tiên và liên tục được cải tiến để nâng cao khả năng học tập của học sinh. Các sinh viên của trường khi tốt nghiệp đều đạt vào các trường phổ thông trung học, đại học xuất sắc trên khắp thế giới và thường xuyên đạt các suất học bổng chất lượng. Trường THCS quốc tế APU Đà Nẵng là một trong những trường hàng đầu ở Đà Nẵng về đào tạo học sinh đạt chuẩn mà phụ huynh nên tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6392 8664 & 023 6392 8665
Email: info@apu.edu.vn
Website: apu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/apudanang
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
APU International School Da Nang Campus
APU International School Da Nang Campus
APU International School Da Nang Campus
APU International School Da Nang Campus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy