The St. Nicholas School

top 4
Trung Vũ
Trường THCS The St. Nicholas School được triển khai theo mô hình giáo dục liên cấp của Mỹ, thực hiện phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới nhằm cung cấp cho học sinh một nền móng kiến thức vững chắc để có thể bước ra thế giới du học bậc phổ thông và đại học tại các quốc gia phát triển. Chương trình học đa chiều, cha mẹ có thể tham khảo cho con học theo hệ quốc tế hoặc hệ song ngữ tích hợp tại trường.


The St. Nicholas School bên cạnh việc theo đuổi và thực hành các phương pháp giáo dục hiện đại phát huy tính tích cực của học sinh, trường THCS The St. Nicholas School chú trọng vào việc phát triển kĩ năng sống và hình thành môi trường nuôi dưỡng các phẩm chất con người. Trường với 100% giáo viên nước ngoài, đạt trình độ sư phạm chuẩn của chính quyền bang Missouri/Florida. Các trợ giảng Việt Nam có trình độ sư phạm đạt chuẩn iSmart, được đào tạo thường xuyên bởi trường Mizzou/Florida. Cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng quốc tế, với những thiết bị học tập hiện đại, tân tiến, phục vụ tốt nhất cho việc học tập của trẻ.


Bên cạnh việc đào tạo về chất lượng học tập thì trường còn chú trọng phát triển cá nhân mỗi học sinh thông qua các chương trình ngoại khóa phát triển cá nhân do nhà trường xây dụng như các hoạt động thể thao, CLB đọc sách, báo chí/ phát thanh, nhạc kịch sân khấu, các cuộc thi hùng biện hằng năm. Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các chuyến dã ngoại với các hoạt động phục vụ cộng đồng từ đó giúp mỗi học sinh hoàn thiện được kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn… Mỗi học sinh tốt nghiệp The St. Nicholas School sẽ là một con người văn minh, biết ứng xử với xã hội và môi trường, tôn trọng sự khác biệt, biết quan tâm tới người khác và cống hiến cho cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0931 972 972 & 0931 121 966
Email: admissions@sns.edu.vn
Website: sns.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/stnicholasschooldanang
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
The St. Nicholas School
The St. Nicholas School
The St. Nicholas School
The St. Nicholas School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy