Sky-Line School

top 1
Trung Vũ

Trường THCS quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline thuộc hệ thống giáo dục Skyline. Đây là mô hình giáo dục đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên cung cấp chương trình đào tạo liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến một môi trường “thực học” hiện đại, hiệu quả, cho học sinh phát triển toàn diện. Trường THCS quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline với mục tiêu mang đến một nơi con trẻ được học tập trong yêu thương, được giáo dục và chăm sóc một cách chu đáo, được lớn khôn và khỏe mạnh, tự tin và bản lĩnh, thành đạt và hạnh phúc.


Trường quốc tế Skyline cấp bậc THCS chú trọng tới việc giúp học sinh khám phá được thế mạnh của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phát triển năng lực về cảm xúc và kỹ năng sống. Cơ sở vật chất tại các cơ sở được đầu tư hiện đại, đồng bộ: sàn lát ván gỗ tự nhiên, nệm ngủ silicon Hàn Quốc, máy điều hòa không khí, hệ thống báo cháy tự động, camera mạng trực tuyến, laptop cho giáo viên, ECD, đồ dùng phong phú, sân chơi an toàn bên trong và ngoài khu vực lớp…

Bên cạnh việc rèn luyện bản thân và nâng cao kỹ năng mềm, học sinh còn được định hướng để phát triển năng khiếu & đam mê, thể hiện bản thân và đánh thức những năng lực tiềm ẩn. Đây cùng là một trong những trường quốc tế đảm bảo chất lượng giáo dục, môi trường học tập chất lượng cao và được các bậc phụ huynh tại địa phương tin tưởng gửi gắm con trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lô A2.4, Trần Đăng Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 48 Nguyễn Du, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Lô A2, Trần Đăng Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 199 Trần Anh Tông, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6378 7777
Email: info.contact@skylineschool.edu.vn
Website: skylineschool.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/skylineschool.dng
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

Sky-Line School
Sky-Line School
Sky-Line School
Sky-Line School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy