Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

VAS Garden Hills Mega Campus đã và đang trở thành môi trường học tập lý tưởng của gần 2.000 học sinh tại Gò Vấp và khu vực lân cận. Trường được thiết kế theo xu hướng kiến trúc xanh với không gian xanh mát và khuôn viên ngoài trời cùng các tiện ích hoàn hảo cho hoạt động học tập, vui chơi, phát triển kỹ năng, năng khiếu của học sinh.


Toàn bộ phòng học sử dụng hệ thống thông gió và tận dụng ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng tối đa giúp học sinh gần gũi thiên thiên, hình thành ý thức bảo vệ môi trường, kích thích tư duy và cảm hứng sáng tạo.

Đầy đủ các phòng chức năng, hồ bơi, sân chơi, hội trường, nhà thi đấu đa năng… tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện về thể lực lẫn trí lực, đặc biệt cho các em cơ hội phát hiện, nuôi dưỡng và phát triển tối đa năng khiếu của mình.


Môi trường học tập hiện đại, chương trình song ngữ quốc tế Cambridge với thời lượng tiếng Anh nhiều nhất so với các trường trong cùng khối song ngữ và mức học phí cạnh tranh là những yếu tố giúp Garden Hills Mega Campus trở thành lựa chọn tối ưu của phụ huynh và các em học sinh tại Quận Gò Vấp và các khu vực lân cận.


Ưu điểm vượt trội của Trường mầm non Quốc tế Việt Úc (VAS) cơ sở Gò Vấp:

  • Chương trình song ngữ Anh – Việt chất lượng cao. Đặc biệt, nhà trường xây dựng chương trình tiếng Anh mầm non dựa trên Chương trình Nền tảng tiền Tiểu học của Vương quốc Anh (EYFS) và áp dụng Chương trình tiếng Anh Cambridge cho khối tiểu học.
  • Đội ngũ quản lý, chuyên gia giáo dục, giáo viên chuẩn quốc tế với tiêu chí quản lý và chăm sóc tập trung vào học sinh với sĩ số 20 – 25 em/lớp, mỗi lớp có 2 giáo viên, 1 bảo mẫu.
  • Nhiều hoạt động STEAM thú vị giúp trẻ vui học qua các dự án, rèn luyện tư duy sáng tạo và phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
  • Các chuyến dã ngoại thực hành trong ngày giúp trẻ trải nghiệm thiên nhiên, văn hoá, con người và cuộc sống ở các vùng miền khác nhau.
  • Thực đơn giàu dinh dưỡng, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và cung cấp bởi các đơn vị chuyên nghiệp.
  • Hệ thống xe đưa rước hiện đại, mỗi xe đều có bảo mẫu chăm sóc học sinh.

Hoàn thành chương trình Mầm non tại VAS, học sinh được trang bị đầy đủ về kiến thức nền tảng, nhận thức về cá nhân và cộng đồng cùng khả năng tiếng Anh để sẵn sàng bước vào chương trình tiểu học quốc tế Cambridge.


Bên cạnh đó, nhà trường luôn giữ liên lạc thường xuyên với phụ huynh để có thể đưa ra lộ trình rèn luyện - học tập tốt nhất để định hướng cho từng học sinh khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Các cơ sở trực thuộc VAS

  • Cơ sở Garden Hills: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Cơ sở Sala: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở Riverside: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Cơ sở Hoàng Văn Thụ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Cơ sở Sunrise: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7, TP. HCM
  • Cơ sở Ba Tháng Hai: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3588 3088

Hotline: 0911 267 755

Email: info.gh@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy