Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool)

Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools là nơi tập hợp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và tâm huyết trong công việc. Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools đang làm việc hết sức nhiệt tình để mang đến mô hình giáo dục chất lượng cao cho tất cả học sinh trong hệ thống.

Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools
đã và đang xây dựng một môi trường giáo dục thúc đẩy sự phát triển năng lực ngoại ngữ và nhân cách của mỗi học sinh. Chương trình tiếng Anh ESL giúp các em tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai và đảm bảo đủ năng lực theo học tại các trường Đại học quốc tế trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, VAschools luôn kết hợp chương trình học tập với các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, lý luận; tự khám phá bản thân cũng như tôn trọng người khác; đoàn kết, hòa đồng với bạn bè, cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng để phát huy lòng nhân ái. Hệ thống trường Việt Mỹ VAschools mong muốn tạo dựng nền tảng giá trị vững chắc cho học sinh, giúp các em ngày càng tự tin qua từng giai đoạn phát triển đến khi trưởng thành.

VAschools
tin rằng mục đích quan trọng của giáo dục là phát triển con người toàn diện cả về tri thức lẫn tâm hồn. Do đó, sứ mệnh của Hệ thống trường Việt Mỹ là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; đủ bản lĩnh giúp đất nước phát triển và hội nhập với thế giới.


Chương trình giảng dạy Mầm non quốc tế:

  • Môi trường học tập của các lớp mầm non được trang bị đầy đủ các giáo cụ phong phú, đồ chơi an toàn tạo điều kiện cho trẻ “học mà chơi, chơi mà học”.
  • Chương trình học mầm non giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo thông qua các hoạt động khéo tay hay làm, các bộ môn năng khiếu, sinh hoạt vui chơi tại lớp và ngoài trời.
  • Phát triển kỹ năng nghe nói tiếng Việt và tiếng Anh giọng chuẩn, làm quen với kỹ năng đọc, viết và làm toán song ngữ.
  • Áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori, đi sâu vào việc phát huy tiềm năng, phát triển sự tự lập, tinh thần kỷ luật và tính sáng tạo của trẻ. Thầy cô là người quan sát, hướng dẫn các bé phát triển thông qua nhiều mô hình học tập riêng biệt phù hợp với từng em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 147 Lê Văn Thọ, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp. HCM - (028) 3921 3320
  • Cơ sở 2: 97B Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp. HCM - (028) 3831 4167

Website: http://vaschools.edu.vn/mam-non/

Facebook: https://www.facebook.com/vaschools/

Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool)
Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool)
Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool)
Trường Mầm Non Việt Mỹ (VAschool)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy