Mầm non Song Ngữ United Kinder

top 2
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 2 - 4 Đường số 8, CityLand, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM, Mầm non Song Ngữ United Kinder là ngôi trường mầm non an toàn, hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm. Trường mang tới giáo trình song ngữ quốc tế, trao cho bé tri thức tối đa và nền tảng tiếng Anh vững chắc, áp dụng các phương pháp dạy học hiện đại thông qua hoạt động chơi và trải nghiệm.


Tại Mầm non Song Ngữ United Kinder, các bé luôn được quan tâm và chăm sóc trong sự tiện nghi, thân thiện để trẻ luôn cảm thấy được yêu thương, lớp học là nhà, cô giáo như là mẹ. Với chương trình học chuẩn song ngữ, trẻ sẽ được tương tác hàng ngày với 100% giáo viên bản xứ giúp con thẩm thấu và luyện phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện nhất. Cùng với đó là chương trình giảng dạy Ontario (Canada) dựa trên phương pháp STEAM và giáo dục Montessori giúp trẻ phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng xã hội và tư duy logic.


Ngoài khuôn viên sân chơi rộng rãi - ngập tràn thảm xanh, phòng học thoáng - nhiều ánh sáng tự nhiên, tại Mầm non Song Ngữ United Kinder còn có hệ thống phòng học chuyên biệt gồm phòng nghệ thuật, phòng khoa học, và phòng thể chất, giúp trẻ khám phá và phát triển các kỹ năng toàn diện thông qua các hoạt động thực tế và sáng tạo.


Mầm non Song Ngữ United Kinder - môi trường giáo dục hiện đại, chương trình đào tạo quốc tế mang nhiều ưu điểm nổi bật với:

  • Môi trường học tập tốt nhất với cơ sở vật chất hiện đại và an toàn
  • Chương trình đào tạo song ngữ với 100% giáo viên nước ngoài
  • Đa dạng hoạt động ngoài trời, dã ngoại, các sân chơi trải nghiệm cho trẻ như nấu ăn, trại hè,...
  • Thiết kế các lớp học năng khiếu như đàn, Aerobic và bơi lội giúp phát triển năng khiếu, thể chất.
  • Chương trình giảng dạy Ontario (Canada) dựa trên phương pháp STEAM và giáo dục Montessori giúp trẻ phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng xã hội và tư duy logic.

Những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại trường sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi. Và Mầm non Song Ngữ United Kinder vẫn luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của mình.

Mầm non Song Ngữ United Kinder liên tục tuyển sinh các bé từ 12 tháng - 6 tuổi. Mọi thông tin chi tiết về nhà trường, quý phụ huynh có thể trực tiếp liên hệ qua:


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 - 4 Đường số 8, CityLand, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0903 901 539

Website: https://unitedkinder.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/unitedkinder

Mầm non Song Ngữ United Kinder
Mầm non Song Ngữ United Kinder
Mầm non Song Ngữ United Kinder
Mầm non Song Ngữ United Kinder
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy