Trường ngoại ngữ Galaxy

Trong thời đại hiện nay, tiếng Anh đã trở thành thứ ngôn ngữ không thể thiếu cho tất cả mọi người. Vì vậy, Trung tâm Anh ngữ Galaxy đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đó. Anh ngữ Galaxy luôn lấy chất lượng làm mục tiêu phát triển.


Trung tâm có các khoá học Anh văn từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhiều nhu cầu về học thuật và giao tiếp. Trung tâm mong muốn trở thành chiếc chìa khoá mở ra cánh cửa toàn cầu cho học viên. Đội ngũ giáo viên trẻ, ưu tú luôn quan tâm đến học viên. Ngoài ra, trung tâm Anh ngữ Galaxy cũng tổ chức nhiều câu lạc bộ học thuật và các lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Anh cho cả trẻ em và người lớn. Đó là lý do tại sao nơi đây được nhiều học viên yêu mến và lựa chọn.


Về khóa học Tiếng Anh dành cho trẻ em, Anh ngữ Galaxy có 3 khóa học: Anh văn Mẫu giáo (4 – 6 tuổi), Anh văn Thiếu nhi (6 – 12 tuổi), Anh văn Thiếu niên (12 – 17 tuổi). Khóa học có những điểm nổi bật sau:


  • Với các bé lứa tuổi mầm non, Galaxy áp dụng phương pháp học trực quan sinh động kết hợp với thực hành tình huống thực tế. Bé được học tiếng Anh qua những đoạn video, tranh, ảnh, đồ vật thật… và tham gia các trò chơi lôi cuốn, vui nhộn nhằm kích thích sự năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo, giúp trẻ làm quen với ngôn ngữ mới một cách tự nhiên nhất. Ngoại ngữ Galaxy còn mang đến cho bé các nền văn hóa trên thế giới, qua bộ sách mới nhất của Pearson Longman.
  • Ở những bé lớn hơn, chương trình học được thiết kế đặc biệt với phương pháp giảng dạy và học một cách chủ động, hướng đến việc phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh thực tế và đạt điểm cao trong các kỳ thi.
  • Ngoài ra, để tạo cảm hứng học tập cho các học viên, Galaxy thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: dã ngoại, đi công viên, các chuyến từ thiện, cuộc thi năng khiếu… Việc đan xen trò chơi từ vựng tiếng Anh với các buổi ngoại khóa giúp trẻ có thể ôn luyện kiến thức, phát huy tính tư duy nhạy bén, thi đua với nhau một cách hào hứng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0918 999 851

Website: http://www.anhngugalaxy.com/

Email: super.galaxy1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngugalaxy.q2

Trung tâm Anh ngữ Galaxy
Trung tâm Anh ngữ Galaxy
Trung tâm Anh ngữ Galaxy
Trung tâm Anh ngữ Galaxy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy