Trung tâm Anh ngữ ILA An Phú

top 3
Khánh Ly Nguyễn

Trung tâm tiếng Anh ILA không chỉ đào tạo học viên giỏi tiếng Anh mà còn nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp tương lai: giao tiếp, hợp tác, sáng tạo, phản biện, công nghệ, tự hoàn thiện bản thân.


Trung tâm Anh ngữ ILA đã thu hút hơn 20,000 học viên tại Việt Nam bởi đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với bằng cấp úy tín và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên thế giới, chương trình đào tạo hiệu quả, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học thoải mái.


Khóa học dành cho trẻ em của ILA được chia thành các giai đoạn như sau:


  • Khóa Jumstart dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi sử dụng phương pháp vận động kết hợp nghe nói tiếng Anh cơ bản. Khóa học chia thành 3 cấp độ khác nhau: Cấp độ 3 - Giới thiệu các bài học về từ vựng về bộ phận cơ thể, giới thiệu các thành viên trong gia đình, động bật, thực phẩm, quần áo và đồ chơi. Cấp độ 4 - Phát triển vốn từ vựng đã được giới thiệu ở cấp độ 3. Cấp độ 5 - Rèn luyện, nâng cao các vốn từ vựng đã học ở những cấp độ trước.
  • Khóa học Super Juniors dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi, ở khóa học này trẻ không chỉ được tiếp nhận kĩ năng đọc - nói - nghe - viết tiếng Anh mà còn được học tập, trải nghiệm văn hóa một số nước Châu Âu, phát triển một số kĩ năng mềm.
  • Khóa học Smart Teens dành cho trẻ từ 11 - 16 tuổi bao gồm những khóa học ngắn hạn tập trung vào từng ngành nghề hoặc từng lĩnh vực riêng biệt. Học viên khóa học này phải học những từ vựng, cách sử dụng tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả và chính xác. Khóa học có thể được tổ chức tại Doanh nghiệp hoặc tại các trung tâm của ILA.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0287 301 7168

Website: https://ila.edu.vn/

Email: info@ilavietnam.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

    Học viên tại ILA
    Học viên tại ILA
    Học viên tại ILA
    Học viên tại ILA
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy