Top 9 Trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Quận 2, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 567 0 Báo lỗi

Tiếng Anh là một trong những chiếc chìa khóa dẫn đến thành công trong thời buổi hiện tại. Phụ huynh thời đại mới nhận ra điều ấy và họ cho con yêu của mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,... Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
    • Toán tư duy Critical Math
    • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8-16 tuổi)


    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống các cơ sở của VUS tại TP. Thủ Đức (quận 2, TP HCM cũ):

    • VUS Trần Não: 58B Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • VUS Nguyễn Duy Trinh: 225 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Hotline: 028 7308 3333
    Website:
    https://vus.vn/ToplistVUS
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  2. Top 2

    Apollo English

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1994, Apollo English được biết đến là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam. Trong khoảng thời gian vừa qua, Apollo vẫn luôn tự hào là thành viên của International House - một tổ chức Anh ngữ nổi tiếng uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo vẫn luôn nỗ lực để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu ở Việt Nam.


    Tại đây, đội ngũ giảng viên luôn chú trọng nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng của trẻ. Thông qua chương trình Anh ngữ được thiết kế dành riêng cho từng độ tuổi và nội dung phù hợp cho trẻ ở trường học cũng như trong cuộc sống, Apollo English muốn xây dựng phát triển thêm những kỹ năng dành cho trẻ để có thể chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công trong tương lai.


    Vì sao nên chọn khóa học tiếng anh dành cho trẻ tại Apollo English?


    • Apollo thiết kế khá nhiều phương cách đa dạng cho việc trau dồi Anh ngữ - từ học theo nhóm, học qua video, bài hát, sách kỹ thuật số, cho đến học trực tuyến. Từ đó khuyến khích các bé tham gia tương tác trực tiếp cùng với giáo viên nước ngoài và bạn bè theo cách học "ngẩng cao đầu" để việc giao tiếp tiếng Anh của bé trở nên hiệu quả hơn.
    • Chương trình học thiết kế dành riêng cho độ tuổi của bé, có thể giúp bé luyện Anh ngữ thông qua trò chơi, sách bài tập trực tuyến, kết hợp cùng với bảng tương tác thông minh (IWB) và các chương trình ngoại khoá với giáo viên nước ngoài khiến cho việc học trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.
    • Bé được học với 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp sư phạm uy tín và kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh trên thế giới.
    • Phụ huynh cũng có thể cùng con tham gia lớp học thử để có thể thấy rõ sự tiến bộ của bé và cùng trải nghiệm phương pháp giáo dục độc đáo của Apollo.

    Các khóa học dành cho trẻ em tại Apollo English

    1. Tiếng Anh mẫu giáo (3 – 6 tuổi)
    2. Tiếng Anh thiếu nhi (6 – 10 tuổi)
    3. Tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (10 – 13 tuổi)
    4. Tiếng Anh thiếu niên (13 – 16 tuổi)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Estella Place, 88 Song Hành, phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại:
    0287 109 9189 & 0287 307 3089
    Website:
    http://apollo.edu.vn

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
  3. Top 3

    Trung tâm Anh ngữ ILA An Phú

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng Anh ILA không chỉ đào tạo học viên giỏi tiếng Anh mà còn nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp tương lai: giao tiếp, hợp tác, sáng tạo, phản biện, công nghệ, tự hoàn thiện bản thân.


    Trung tâm Anh ngữ ILA đã thu hút hơn 20,000 học viên tại Việt Nam bởi đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với bằng cấp úy tín và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên thế giới, chương trình đào tạo hiệu quả, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học thoải mái.


    Khóa học dành cho trẻ em của ILA được chia thành các giai đoạn như sau:


    • Khóa Jumstart dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi sử dụng phương pháp vận động kết hợp nghe nói tiếng Anh cơ bản. Khóa học chia thành 3 cấp độ khác nhau: Cấp độ 3 - Giới thiệu các bài học về từ vựng về bộ phận cơ thể, giới thiệu các thành viên trong gia đình, động bật, thực phẩm, quần áo và đồ chơi. Cấp độ 4 - Phát triển vốn từ vựng đã được giới thiệu ở cấp độ 3. Cấp độ 5 - Rèn luyện, nâng cao các vốn từ vựng đã học ở những cấp độ trước.
    • Khóa học Super Juniors dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi, ở khóa học này trẻ không chỉ được tiếp nhận kĩ năng đọc - nói - nghe - viết tiếng Anh mà còn được học tập, trải nghiệm văn hóa một số nước Châu Âu, phát triển một số kĩ năng mềm.
    • Khóa học Smart Teens dành cho trẻ từ 11 - 16 tuổi bao gồm những khóa học ngắn hạn tập trung vào từng ngành nghề hoặc từng lĩnh vực riêng biệt. Học viên khóa học này phải học những từ vựng, cách sử dụng tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả và chính xác. Khóa học có thể được tổ chức tại Doanh nghiệp hoặc tại các trung tâm của ILA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0287 301 7168

    Website: https://ila.edu.vn/

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

      Gọi điện
      Học viên tại ILA
      Học viên tại ILA
      Học viên tại ILA
      Học viên tại ILA
    • Trong thời đại hiện nay, tiếng Anh đã trở thành thứ ngôn ngữ không thể thiếu cho tất cả mọi người. Vì vậy, Trung tâm Anh ngữ Galaxy đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đó. Anh ngữ Galaxy luôn lấy chất lượng làm mục tiêu phát triển.


      Trung tâm có các khoá học Anh văn từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhiều nhu cầu về học thuật và giao tiếp. Trung tâm mong muốn trở thành chiếc chìa khoá mở ra cánh cửa toàn cầu cho học viên. Đội ngũ giáo viên trẻ, ưu tú luôn quan tâm đến học viên. Ngoài ra, trung tâm Anh ngữ Galaxy cũng tổ chức nhiều câu lạc bộ học thuật và các lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Anh cho cả trẻ em và người lớn. Đó là lý do tại sao nơi đây được nhiều học viên yêu mến và lựa chọn.


      Về khóa học Tiếng Anh dành cho trẻ em, Anh ngữ Galaxy có 3 khóa học: Anh văn Mẫu giáo (4 – 6 tuổi), Anh văn Thiếu nhi (6 – 12 tuổi), Anh văn Thiếu niên (12 – 17 tuổi). Khóa học có những điểm nổi bật sau:


      • Với các bé lứa tuổi mầm non, Galaxy áp dụng phương pháp học trực quan sinh động kết hợp với thực hành tình huống thực tế. Bé được học tiếng Anh qua những đoạn video, tranh, ảnh, đồ vật thật… và tham gia các trò chơi lôi cuốn, vui nhộn nhằm kích thích sự năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo, giúp trẻ làm quen với ngôn ngữ mới một cách tự nhiên nhất. Ngoại ngữ Galaxy còn mang đến cho bé các nền văn hóa trên thế giới, qua bộ sách mới nhất của Pearson Longman.
      • Ở những bé lớn hơn, chương trình học được thiết kế đặc biệt với phương pháp giảng dạy và học một cách chủ động, hướng đến việc phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh thực tế và đạt điểm cao trong các kỳ thi.
      • Ngoài ra, để tạo cảm hứng học tập cho các học viên, Galaxy thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: dã ngoại, đi công viên, các chuyến từ thiện, cuộc thi năng khiếu… Việc đan xen trò chơi từ vựng tiếng Anh với các buổi ngoại khóa giúp trẻ có thể ôn luyện kiến thức, phát huy tính tư duy nhạy bén, thi đua với nhau một cách hào hứng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 207 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 0918 999 851

      Website: http://www.anhngugalaxy.com/

      Email: super.galaxy1@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/anhngugalaxy.q2

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Galaxy
      Trung tâm Anh ngữ Galaxy
      Trung tâm Anh ngữ Galaxy
      Trung tâm Anh ngữ Galaxy
    • https://www.facebook.com/anhnguvietmyvasshttps://www.facebook.com/anhnguvietmyvassHệ thống trường Việt Mỹ VASS là hệ thống trường quốc tế áp dụng 100% Anh ngữ vào giảng dạy các khóa học tiếng Anh trẻ em. Nhắc đến Anh ngữ Việt Mỹ VASS là nhắc đến màu cam nổi bật thể hiện nhiệt huyết của các thầy cô, các khóa học tươi mới và cơ sở vật chất khang trang tại trung tâm này.


      Với bề dày truyền thống là hệ thống trường tiểu học và trung học quốc tế, VASS có một đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có kinh nghiệm và chất lượng tốt giảng dạy giúp học viên không chỉ giỏi về văn hóa mà còn có thể giao tiếp Anh ngữ như một ngôn thứ 2 khi học tại đây.


      VASS có các khóa học cho trẻ trong độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi, chia thành các giai đoạn tuổi phù hợp. Mỗi khóa học kéo dài từ 9 đến 15 tuần. Mỗi khóa học có phương pháp học tập riêng:


      • Đối với khóa học Anh văn tích hợp dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi và 11 đến 16 tuổi đều lựa chọn phương pháp CLIL (Content and Language Integrated Learning) - phương pháp được áp dụng phổ biến và lâu năm tại 4 quốc gia: Thụy Điển, Hà Lan, Đan Mạch, Na Uy.
      • Khóa học Anh văn thiếu nhi (8 - 12 tuổi) sử dụng Giáo trình Anh văn Thiếu Nhi English World mới nhất của tổ chức giáo dục danh tiếng Macmillan – Anh Quốc được triển khai thành công tại 130 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng thứ hai. Giáo trình được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài và Việt Nam nhiều kinh nghiệm (trình độ tối thiểu Thạc Sỹ, phần lớn du học tại Mỹ và Anh) và am hiểu tâm lý lứa tuổi học sinh.
      • Khóa học Anh văn Thiếu niên (12 - 15 tuổi) sử dụng phương pháp giảng dạy sinh động, khơi dậy niềm say mê hứng thú và khuyến khích sự chủ động sáng tạo của từng học viên. Đội ngũ giảng viên Anh văn Thiếu niên giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, áp dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt, chú trọng đến nhu cầu và thói quen học tập của học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 11, Đường 62, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 02862 716 674

      Email: anhtung@vass.edu.vn

      Website: http://vass.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvietmyvass

        Gọi điện
        Học viên VASS
        Học viên VASS
        Học viên VASS
        Học viên VASS
      • Top 6

        Trung tâm Yola quận 2

        Gọi điện

        Với sứ mệnh "Khai phóng tiềm năng", Yola là tổ chức giáo dụng hàng đầu tại Sài Gòn trong việc giảng dạy Tiếng Anh. Với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có trình độ sư phạm chất lượng cao, Yola đào tạo hàng nghìn học viên mỗi năm.


        Về Tiếng Anh dành cho trẻ em, Yola xây dựng những khóa học sau, mỗi khóa học phù hợp với một độ tuổi nhất định:


        • Yola Dolphin (4,5 - 6 tuổi): Là chương trình học tiếng anh trẻ em với phương pháp giảng dạy trên nền tảng hoạt động tương tác qua các nội dung học phong phú đầy hứng khởi phù hợp với lứa tuổi. Từ đó giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp qua nghe nói tự nhiên, xây dựng sự tự tin khi giao tiếp và tư duy tiếng Anh như trẻ em bản xứ.
        • Yola Tiếng Anh thiếu nhi (6,5 - 10 tuổi): Là chương trình tiếng Anh thiếu nhi tiên phong tích hợp tư duy phản biện dựa trên 4 kỹ năng của thế kỷ 21. Với phương pháp học tiếng Anh qua truyện kể thông qua mô hình lớp học tích hợp online-offline hiện đại kiểu Mỹ, học sinh được tăng cường tối đa tương tác tiếng Anh, phát triển nền tảng tư duy toàn cầu và nâng cao toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh.
        • Yola Tiếng Anh thiếu niên (10,5 - 14 tuổi): Là chương trình tiếng Anh thiếu niên học thuật phát triển tư duy, định hình tích cách, được áp dụng phương pháp học tiếng Anh lồng ghép kiến thức của Mỹ, tên tiếng Anh là Content-Based Instruction.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 115 Trần Não, KP4, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 740 5354

        Website: https://yola.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation/

          Gọi điện
          Yola
          Yola
          Yola
          Yola
        • Top 7

          Trung tâm Anh ngữ I Can Read

          Gọi điện

          I CAN READ hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” - “Nhận diện ngữ âm học”. Phương pháp này giúp trẻ nhận thức về ngữ âm học - yếu tố mang tính quyết định trong việc phát triển khả năng đọc và viết của trẻ. Trẻ em có kỹ năng ngữ âm học tốt thường có xu hướng học đọc, viết nhanh hơn và đạt được trình độ cao hơn.

          Với sứ mệnh đào tạo ngôn ngữ thành thạo cho trẻ em, hệ thống I CAN READ luôn theo sát và hỗ trợ học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Thực hiện phương châm khơi dậy niềm vui học tập, I CAN READ tự hào mang đến những giá trị vững chắc về khả năng Anh ngữ cũng như các kỹ năng mềm cần thiết cho tất cả học sinh.


          Vì sao nên chọn học Tiếng Anh Cho Trẻ của I CAN READ?

          • 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh trẻ em.
          • Hơn 200 Trung tâm và đối tác giáo dục trên toàn thế giới.
          • Mở rộng và phát triển tại 15 quốc gia khắp các châu lục.
          • Đào tạo hơn 300.000 học viên thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết như người bản ngữ.
          • Chương trình thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé từ 2,5 - 14 tuổi nhằm kích thích trí tò mò, xây dựng sự tự tin và phát triển nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ.

          Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại I CAN READ:

          1. I Can Read Discover
          2. I Can Read 1,2,3,4,5,6
          3. I Can Read Plus
          4. I Can Read Special Programme
          5. I Can Read E-learning


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 27 Nguyễn Quý Cảnh, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

          Điện thoại: 0902 714 386
          Website
          : https://icanread.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ICanReadVietnam/

          Gọi điện
          I CAN READ
          I CAN READ
          I CAN READ
          I CAN READ
        • Top 8

          Kids&Us

          Gọi điện

          Kids&Us là trung tâm anh ngữ dành cho trẻ em ở khắp các độ tuổi khác nhau, đem lại môi trường phát triển toàn diện cũng như trau dồi khả năng ngoại ngữ của trẻ. Trung tâm đã hoạt động trong ngành với hơn 20 năm kinh nghiệm và đã có mặt tại các nước trên thế giới như Tây Ban Nha, An-đô-ra, Italia, Pháp, Bỉ, Cộng hòa Séc, Mexico, Ma-rốc, Nhật Bản và giờ là Việt Nam.


          Tại đây các khoá học được phân chia theo từng độ tuổi rõ ràng, giúp các bé có thể tiếp thu kiến thức một cách phù hợp nhất. Phương pháp học tập tại đây được dựa theo quá trình hấp thu tiếng mẹ đẻ - một hành trình học tập vừa logic, vừa tự nhiên, nhưng cũng đầy ngẫu hứng. Các bé sẽ được làm quen với tiếng anh theo từng bước từ nghe - hiểu - nói - đọc - viết. Chúng sẽ được tham gia các hoạt động vô cùng bổn ích và năng động, những hoạt động này sẽ giúp chúng vừa nâng cao kỹ năng về sự linh hoạt lại còn có thêm kiến thức về ngoại ngữ. Các khóa học sẽ được chia ra như sau: khóa học cho trẻ từ 1-2 tuổi, khoá học cho trẻ 3-8 tuổi, khoá học cho trẻ 9-12 tuổi, khoá học cho trẻ 13-18 tuổi. Cha mẹ có thể tham khảo để giúp con trẻ có thêm sự nhạy bén với ngôn ngữ và trang bị cho chúng những hành trang cần thiết cho sau này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 126 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP.HCM

          Điện thoại: 1800 6175

          Website: https://kidsandus.net.vn/vi/

          Facebook: https://www.facebook.com/kidsandus.vn

          Gọi điện
          Kids&Us
          Kids&Us
          Kids&Us
          Kids&Us
        • Top 9

          Poly English

          Gọi điện

          Poly English là trung tâm anh ngữ thuộc giáo dục hàng đầu tại Hàn Quốc từ năm 1999 - KOREANPOLYSCHOOL. Poly English mang đến chương trình giảng dạy Anh ngữ chuẩn mô hình đào tạo Bắc Mỹ (Common Core Standards), trang bị nền tảng tiếng Anh vững vàng cho hàng chục nghìn học sinh tại châu Á. Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, trung tâm đã nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như yêu mến từ rất nhiều học viên.


          Tại Poly English được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị nhiều thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc nhằm đảm bảo môi trường học tập lý tưởng cho học viên. Không gian được thiết kế theo kiểu không gian mở giúp học viên phát huy trí tưởng tượng và nâng cao khả năng sáng tạo. Đội ngũ giáo viên tại đây hoàn toàn là những giáo viên nước ngoài có trình độ và được chứng nhận bởi các chứng chỉ quốc tế. Giáo viên được đào tạo bài bản để giảng dạy và không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực của bản thân. Poly English mang lại chương trình tiếng anh chuyên sâu step up áp dụng mô hình “lớp học thông minh - smart learning” dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Chương trình học sẽ giúp cho các bé sử dụng thành thạo 4 kỹ năng tiếng anh, thúc đẩy sự sáng tạo tìm tòi và khám phá, đánh thức và nuôi dưỡng niềm đam mê đọc sách, rèn luyện khả năng làm việc nhóm và tư duy phản biện, xây dựng sự tự tin giao tiếp và thuyết trình trước đám đông. Tại đây các khóa học sẽ được chia ra bao gồm tiếng anh mầm non, tiếng anh thiếu nhi và tiếng anh thiếu niên.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 28 Nguyễn Quý Đức, P.An Phú, Quận 2, TpHCM

          Điện thoại: 1900 3207

          Website: http://polyvietnam.edu.vn/guest/index.kps

          Facebook: https://www.facebook.com/polyvietnam.edu.vn

          Gọi điện
          Poly English
          Poly English
          Poly English
          Poly English



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy