Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

https://www.facebook.com/anhnguvietmyvasshttps://www.facebook.com/anhnguvietmyvassHệ thống trường Việt Mỹ VASS là hệ thống trường quốc tế áp dụng 100% Anh ngữ vào giảng dạy các khóa học tiếng Anh trẻ em. Nhắc đến Anh ngữ Việt Mỹ VASS là nhắc đến màu cam nổi bật thể hiện nhiệt huyết của các thầy cô, các khóa học tươi mới và cơ sở vật chất khang trang tại trung tâm này.


Với bề dày truyền thống là hệ thống trường tiểu học và trung học quốc tế, VASS có một đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có kinh nghiệm và chất lượng tốt giảng dạy giúp học viên không chỉ giỏi về văn hóa mà còn có thể giao tiếp Anh ngữ như một ngôn thứ 2 khi học tại đây.


VASS có các khóa học cho trẻ trong độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi, chia thành các giai đoạn tuổi phù hợp. Mỗi khóa học kéo dài từ 9 đến 15 tuần. Mỗi khóa học có phương pháp học tập riêng:


  • Đối với khóa học Anh văn tích hợp dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi và 11 đến 16 tuổi đều lựa chọn phương pháp CLIL (Content and Language Integrated Learning) - phương pháp được áp dụng phổ biến và lâu năm tại 4 quốc gia: Thụy Điển, Hà Lan, Đan Mạch, Na Uy.
  • Khóa học Anh văn thiếu nhi (8 - 12 tuổi) sử dụng Giáo trình Anh văn Thiếu Nhi English World mới nhất của tổ chức giáo dục danh tiếng Macmillan – Anh Quốc được triển khai thành công tại 130 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng thứ hai. Giáo trình được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài và Việt Nam nhiều kinh nghiệm (trình độ tối thiểu Thạc Sỹ, phần lớn du học tại Mỹ và Anh) và am hiểu tâm lý lứa tuổi học sinh.
  • Khóa học Anh văn Thiếu niên (12 - 15 tuổi) sử dụng phương pháp giảng dạy sinh động, khơi dậy niềm say mê hứng thú và khuyến khích sự chủ động sáng tạo của từng học viên. Đội ngũ giảng viên Anh văn Thiếu niên giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, áp dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt, chú trọng đến nhu cầu và thói quen học tập của học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11, Đường 62, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 02862 716 674

Email: anhtung@vass.edu.vn

Website: http://vass.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvietmyvass

    Học viên VASS
    Học viên VASS
    Học viên VASS
    Học viên VASS
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy