Trường mầm non Vietkids - Vietkids Kindergarten

Trường mầm non Vietkids tạo dựng một môi trường giáo dục lành mạnh để phát huy các thế mạnh của học sinh, phát triển các kĩ năng học tập cần thiết cho học sinh trở nên sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề hàng ngày, nuôi dưỡng lòng tự trọng của mỗi học sinh, giáo dục các em những giá trị đạo đức như chân thành, nhân hậu, có trách nhiệm, tôn trọng mọi người và hướng tới những giá trị tốt đẹp.


VietKids với vị trí thuận tiện, môi trường sư phạm xanh, sạch, đẹp, an toàn, khuôn viên thoáng mát, yên tĩnh, sân chơi có nhiều cây xanh. Mô hình 24 học sinh/lớp tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác giữa học sinh với giáo viên, đặc biệt giáo viên có điều kiện quan tâm đến từng cá nhân học sinh trong lớp. Các phòng đều được lắp đặt hệ thống điều hòa, máy chiếu, bàn ghế, tủ cá nhân, bình nước nóng lạnh, cốc uống nước riêng để phục vụ hiệu quả nhất cho công tác giảng dạy và học tập.

VietKids xây dựng một môi trường giảng dạy với đội ngũ giáo viên năng động, sáng tạo, có trách nhiệm, có năng lực giảng dạy, tâm huyết với nghề, tốt nghiệp chính quy đại học và trên đại học. Nhà trường thường xuyên mời chuyên gia giáo dục, chuyên gia sư phạm tổ chức các khóa đào tạo cho giáo viên nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, cập nhật những phương pháp giảng dạy mới nhất, các phương pháp giáo dục tích cực, đạo đức nghề nghiệp cũng như chăm sóc sức khỏe toàn diện cho học sinh.


Vietkids áp dụng Chương trình giáo dục phát triển toàn diện bao gồm: Chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Chương trình Tiếng Anh: Phối hợp với công ty Language Link Việt Nam tổ chức giảng dạy với mục tiêu giúp học sinh được tiếp cận chương trình đào tạo theo khung chuẩn áp dụng phổ biến tại Châu Âu; Chương trình giáo dục Văn thể mĩ và Kĩ năng sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: NT2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6659 4664 & 0986 178 911

Email: trang.vietkids@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/vietkidkindergarten

    Trường mầm non Vietkids
    Trường mầm non Vietkids
    Trường mầm non Vietkids
    Trường mầm non Vietkids

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy