Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart

top 3
Hạnh Lê

Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart được thành lập từ năm 2008, tọa lạc tại khu đô thị mới Dịch Vọng, khu vực dân trí cao, hạ tầng hiện đại, giao thông thuận tiện. Hệ thống cây xanh và không gian thoáng mát với hồ điều hòa và công viên Cầu Giấy cách trường 500m. Trong đó, có 2000m2 sân chơi, rợp bóng cây và nhiều thiết bị đồ dùng, chuỗi đồ chơi nhập khẩu đảm bảo an toàn sức khỏe cho các con. Lớp học mầm non rộng 60m2, liên tục cập nhật và đổi mới thiết bị đồ dùng, đồ chơi cho trẻ. Không gian học, đọc sách tiện nghi với hàng nghìn đầu sách các lĩnh vực bằng tiếng Anh, tiếng Việt.


Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart luôn kết hợp hài hòa trong giảng dạy chương trình Giáo dục Mầm non Quốc gia và Chương trình Giáo dục Mầm non của Mỹ. Đồng thời kết hợp linh hoạt các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới như: Steam, Reggio, Montessori… Giúp trẻ phát triển toàn diện về nhận thức, tình cảm, thẩm mỹ, ngôn ngữ và sự tự tin trước đám đông.


Đội ngũ giáo viên của Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart nhiệt huyết, yêu trẻ và thấu hiểu quan điểm giáo dục của nhà trường. Nhà trường thường xuyên mở các lớp bồi dưỡng chuyên môn giúp toàn thể Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên nhà trường cập nhật kiến thức xã hội, tập huấn các phương pháp giáo dục mới nhất. Giáo viên bản ngữ tốt nghiệp các trường ĐH uy tín trên thế giới, được tuyển chọn từ nhiều Quốc gia như Anh, Bỉ, Island, Canada… và có chứng chỉ dạy trẻ mầm non.


Trẻ được trải nghiệm bữa ăn đầy đủ dưỡng chất được chế biến phong phú, đa dạng về văn hóa ẩm thực vùng miền cũng như ẩm thực quốc tế và trình bày hấp dẫn giúp trẻ ăn ngon miệng, phát triển tốt về thể chất và não bộ; đồng thời thông qua bữa ăn giáo dục trẻ về đạo đức, tình cảm, thẩm mỹ, toán học và khoa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô NT1, khu đô thị mới Dịch Vọng, phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
024 6291 0766 & 0822 576 688

Email: tuyensinh.ththanglongkidsmart@gmail.com
Website:
https://www.thanglongkidsmart.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/mnthanglongkidsmart/

Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart
Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart
Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart
Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy