Trường mầm non Hoa Linh - Baby Home

top 1
Hạnh Lê

Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home là trường Mầm non đầu tiên của Việt Nam năm 2000 xây dựng website nhằm mục đích phối hợp với phụ huynh nuôi dạy các bé đạt hiệu quả cao và Cũng là trường mầm non Việt Nam đầu tiên từ những năm 2000 đã sử dụng các phương tiện tiên tiến, hiện đại như Camera, máy vi tính, tivi, LCD và xây dụng phần mềm Trắc nghiệm … áp dụng có hiệu quả trong công tác quản lý và nuôi – dạy trẻ.


Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home cũng là trường mầm non tư thục đầu tiên đã thực hiện thành công việc đưa Lý thuyết khoa học nghiên cứu vào thực tiễn nuôi dạy trẻ và áp dụng thành công phương pháp nuôi dạy trẻ hiện đại của Quốc tế phối hợp với phương pháp nuôi dạy trẻ truyền thống của Việt Nam. Trường đã và đang là mô hình trường Mầm non giữ vững được truyền thống Việt Nam, nhưng phát triển mang tính hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển của đất nước, đáp ứng được nhu cầu của xã hội.


Đội ngũ nhân sự của Mầm non Hoa Linh – Baby Home không thể thiếu trong nhà trường là những cán bộ, giáo viên, nhân viên tận tâm với sự đào tạo chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ của nhà trường. 100% cán bộ giáo viên nhân viên đều có trình độ chuẩn và trên chuẩn. Giáo viên nhà trường năng động, ứng dụng các phương pháp giảng dạy khoa học và kịp thời, yêu nghề mến trẻ.


Hệ thống phòng học của Mầm non Hoa Linh – Baby Home rộng rãi, đủ ánh sáng và thoáng mát có diện tích trên 50m2 mỗi phòng, được trang bị điều hòa hai chiều, tivi màn hình lớn và đầy đủ các thiết bị hiện đại cho việc học và hoạt động của trẻ. Mỗi tầng đều có không gian sinh hoạt chung cho các lớp, hệ thống tủ đựng đồ cá nhân của trẻ an toàn và sạch sẽ. Có phòng học năng khiếu riêng cho trẻ, cầu thang lát gỗ rộng và bậc thấp an toàn với trẻ, hệ thống camera trực tuyến tại mỗi lớp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu K, Làng quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0982 712 882 & 0247 910 787

Email: hoalinhmn@gmail.com

Website: http://www.mamnonhoalinh.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/HoaLinh.BabyHome9

Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home
Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home
Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home
Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy