Mầm non Apollo Children House

top 6
Hạnh Lê

Mầm non Apollo Chirldren House là cơ sở giáo dục trực thuộc Quận Cầu Giấy - Hà Nội, được sáng lập từ năm 2006 bởi tập thể các cử nhân khoa học, khoa giáo dục mầm non - ĐHSP I Hà Nội và sự cố vấn, hợp tác của các chuyên gia, các vị giáo sư, tiến sỹ đầu ngành về giáo dục học, tâm lý học trẻ mầm non.


Tại môi trường học tập ở Apollo Chirldren House trẻ sẽ được trải nghiệm trong mối quan hệ giàu tương tác, trẻ được tự do lựa chọn hoạt động thích hợp theo khả năng của chúng, trẻ trở nên thực sự hứng thú và ham muốn học hỏi. Trẻ tham gia hoạt động với tư cách là chủ thể của hoạt động, chủ động tìm kiếm tri thức thông qua sự tương tác với sự vật và con người.


Từ đó, dần hình thành ở trẻ những phẩm chất nhân cách như: Tư tin, độc lập, quyết đoán, kiên trì và biết quan tâm đến người xung quanh; hình thành các năng lực trí tuệ: Trí thông minh, trí sáng tạo, trí tuệ cảm xúc, năng lực tự giải quyết các vấn đề; hình thành ở trẻ kỹ năng xã hội: Biết chấp nhận, biết tận hưởng, biết hợp tác nhóm, biết lắng nghe, biết nhẫn nại và tránh xa sự đố kỵ.


Cùng với đó là cơ sở vật chất hiện đại, phòng học thoáng mát, đủ sánh sáng, khu vực cây xanh,… bé có thể trải nghiệm không gian học tập trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Thực đơn đa dạng, đầy đủ chất dinh dưỡng và thay đổi mỗi ngày dành cho bé đảm bảo chế độ dinh dưỡng luôn được hợp lý. Việc lựa chọn một mô hình giáo dục tốt nhất cho bé yêu của gia đình bạn là quyết định thật quan trọng. Mầm non Apollo Chirldren House chính là nơi tốt nhất để bạn, gia đình bạn trao gửi niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 6 Ngõ 155 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0947 696 979

Email: binhbt.apollo@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ApolloChildrenHouse

Mầm non Apollo Chirldren House
Mầm non Apollo Chirldren House
Mầm non Apollo Chirldren House
Mầm non Apollo Chirldren House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy