Trường Mầm non Việt Mỹ

Trường Mầm non Việt Mỹ thành lập với phương châm trở thành nơi kết nối, hỗ trợ và đồng hành cùng quý phụ huynh trong hành trình đầu đời của các con, chung tay xây đắp vì một tuổi thơ khỏe mạnh và hạnh phúc ở lứa tuổi thần tiên này.


Trường áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori, đi sâu vào việc phát huy tiềm năng, phát triển sự tự lập, tinh thần kỷ luật và tính sáng tạo của trẻ. Thầy cô là người quan sát, hướng dẫn các bé phát triển thông qua nhiều mô hình học tập riêng biệt phù hợp với từng em.


Khối Mầm non Trường Việt Mỹ Vũng Tàu thuộc Hệ thống Trường Việt Mỹ (VAschools) luôn hướng trẻ về sự toàn diện cả về trí lực, thể lực, sự san sẻ hay những kỷ năng mềm từ rất sớm và đào tạo đồng bộ trong suốt quá trình học của các bé với sự nhất quán về tiêu chí mà Trường Việt Mỹ đã đặt ra từ ban đầu: “Nhân Ái – Tri Thức – Bản Lĩnh – Trách Nhiệm”


Với không gian học ngoài trời vô cùng rộng rãi, mát mẻ, sạch đẹp, được tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ quanh năm. Đúng là một không gian học tập lý tưởng mà bé nào cũng yêu! Đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Việt Mỹ là những nhà giáo đầy kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, tận tâm với trẻ, có năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm tốt, có tư duy đổi mới giáo dục, tận tâm, ham học hỏi và cầu thị. Nếu ba mẹ đang đau đầu vì câu hỏi "Cho con học mầm non ở đâu tại Vũng Tàu?” thì không thể bỏ qua Trường Mầm non Việt Mỹ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5-7 Hoàng Diệu, Phường 1, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3510 035
Email: info@vavungtau.edu.vn
Website: vavungtau.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonVietMyVungTau
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Trường Mần non Việt Mỹ
Trường Mần non Việt Mỹ
Trường Mầm non Việt Mỹ
Trường Mầm non Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy