Trường Mầm non Song ngữ Vũng Tàu

Là nơi hội tụ một đội ngũ các giáo viên xuất sắc với bằng cấp và kinh nghiệm dày dặn, luôn tận tụy, nhiệt huyết với lĩnh vực chuyên môn của mình và hào hứng với triển vọng làm việc trong một môi trường đa dạng, mang bản sắc hai nền văn hóa Việt – Anh, Trường Mầm non Song ngữ Vũng Tàu sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với tâm hồn giàu nhiệt huyết, cái nhìn cởi mở và trên hết là tấm lòng yêu thương với con trẻ, giáo viên của trường có thể giúp các bé hình thành nên sợi dây kết nối giữa việc rèn luyện học tập và các kỹ năng sống cần thiết cho sự phát triển của bé.


Vì là một trường song ngữ, vậy nên Trường Mầm non Song ngữ Vũng Tàu không chỉ đơn thuần giảng dạy một ngôn ngữ thứ hai. Mà đội ngũ giáo viên tại trường còn dạy cho trẻ cách học và suy nghĩ bằng cả hai ngôn ngữ. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh, chẳng hạn như: sàn gỗ mát về mùa hè, ấm về mùa đông, hệ thống điều hòa, quạt, đèn, loa, máy tính,...


Nhằm mang đến cho trẻ một môi trường học tập và sinh hoạt trong lành nhất, khuôn viên của trường được chia thành một sân chơi chính và nhiều khu vực sân chơi nhỏ, có đầy đủ các món đồ chơi ngoài trời hiện đại và phong phú cho bé thoải mái lựa chọn. Xung quanh sân trường có nhiều loại cây và hoa đẹp, được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ để các bé có thể khám phá thế giới xung quanh và thêm yêu thiên nhiên.


Hơn thế nữa, các bé còn được trường tổ chức cho đi các chuyến dã ngoại, các hoạt động ngoại khóa giúp các em có cơ hội trải nghiệm với thực tế những điều mình đã được học, từ việc xếp hàng ngay ngắn trước khi lên và xuống xe, phải nghiêm túc và trật tự ở nơi tôn nghiêm, biết ứng xử lịch sự nơi công cộng, biết giữ gìn vệ sinh môi trường sạch đẹp, các em còn được học cách hợp tác với bạn và tinh thần làm việc nhóm qua các trò chơi tập thể hay kĩ năng xử lý tình huống khi gặp người lạ ở công viên,... đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các em học sinh ngoài giờ học trên lớp.


THÔNH TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Lương Thế Vinh, Phường 9, Vũng Tàu

Điện thoại: 0643 837 456

Email: songngu_vt@gmail.com

Website: http://vps.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongmaugiaosongnguvungtau/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường mầm non song ngữ Vũng Tàu
Trường mầm non song ngữ Vũng Tàu
Trường mầm non song ngữ Vũng Tàu
Trường mầm non song ngữ Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy