Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ

Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ được thành lập với sứ mệnh góp phần giúp trẻ em lứa tuổi mầm non trong khu vực được gieo mầm đạo đức, kỷ luật tốt đẹp góp phần làm cho xã hội ngày một phát triển hơn. Trường áp dụng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các phương pháp giáo dục mới nhằm xây dựng giáo án phong phú, phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ về tư duy và thể chất.


Đặc biệt, nhà trường thường xuyên tổ chức các chương trình dã ngoại, các lớp ngoại khóa thực tế. Trong hoạt động vui chơi và học tập, trẻ được tự do sáng tạo, từng cá nhân được phát triển khả năng nhận thức, phát triển toàn diện với các chuyên đề học tập, dã ngoại.


Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế theo phong cách thân thiện, chan hòa ánh sáng tự nhiên, hài hoà với không gian lớp học bên trong. Các lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị giáo cụ học tập theo đúng tiêu chuẩn của Bộ GD & ĐT và phù hợp với từng độ tuổi của trẻ nhỏ. Đội ngũ giáo viên tại trường 100% đều tốt nghiệp các trường mầm non sư phạm chuyên ngành mầm non, với nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cao chăm sóc trẻ nhỏ.


Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của trẻ, đặc biệt là trong khâu chế biến và chọn lựa nguồn nguyên liệu chế biến các bữa ăn cho trẻ luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn của trẻ được thiết kế khoa học, đa dạng nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, mang lại đủ năng lượng cho trẻ vui chơi cả ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98/3 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0901 617 743 - 02456 515 156
Email: cauvongnho.vt@gmail.com
Website: http://mamnoncauvongnho.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mamnoncauvongnho
Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ
Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ
Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ
Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy