Trường Mầm non Hiển Vinh

Không nằm ngoài danh sách này, Trường Mầm non Hiển Vinh là một trường mầm non uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu hiện nay. Bên cạnh cơ sở vật chất khang trang, hiện đại thì mầm non Hiển Vinh còn là một trong những trường áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất. Được biết, trường được điều hành bởi cô Bùi Thị Thanh Huyền và được hoạt động bởi một đội ngũ giáo viên xuất sắc với 100% giáo viên đạt chuẩn, trong đó có 30% giáo viên trên chuẩn.


Với kinh phí đầu tư ban đầu lên đến 20 tỷ đồng, trường được đầu tư và xây dựng với mục đích tạo ra môi trường nuôi dạy và chăm sóc trẻ an toàn, lành mạnh. Với tổng diện tích 1800m2 và phòng sinh hoạt 80m2/phòng, cùng khu sinh hoạt và hồ bơi ngoài trời, Mầm non Hiển Vinh đem lại không gian lý tưởng cho trẻ học tập, vui chơi. ngoài ra còn có nhiều phòng chức năng như múa, nhạc, họa và phòng thiết bị; có hệ thống khu vui chơi liên hoàn phù hợp và thuận lợi cho sinh hoạt của trẻ em các lứa tuổi. Với sự tích cực đầu tư như vậy, Mầm non Hiển Vinh thật sự đã tạo nên sức thu hút mạnh mẽ đối với phụ huynh và các bạn nhỏ.


Đặc biệt, trong nhiệm vụ chăm sóc nuôi dưỡng trẻ, nhà trường luôn quan tâm và tổ chức nghiêm túc, chế độ ăn ở trường cho trẻ được ăn 3 bữa chính và 1 bữa phụ với thực đơn thay đổi theo mùa, theo khẩu vị trẻ và phù hợp với từng lứa tuổi. Nhà bếp thực hiện theo bếp một chiều và đảm bảo nghiêm túc về vệ sinh an toàn thực phẩm, nhập thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nhân viên cấp dưỡng có kiến thức VSATTP và định kỳ khám sức khỏe.


THÔNG TIN
LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3859 937

Email: mamnonhienvinh@gmail.com

Website: http://mamnonhienvinh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonHienVinh/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Trường Mầm non Hiển Vinh
Trường Mầm non Hiển Vinh
Trường Mầm non Hiển Vinh
Trường Mầm non Hiển Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy