Trường mầm non tư thục Sơn Ca

Nếu bạn đang tìm kiếm cho con em một ngôi trường mầm non tốt nhất Lâm Đồng thì Trường Mầm Non Sơn Ca là một gợi ý hay. Mầm Non Sơn Ca là một môi trường học tập an toàn, đầy ắp sự yêu thương, với đội ngũ quản lý, giáo viên có trình độ và kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm. Trường chăm sóc chu đáo, khoa học và giáo dục nghiêm túc phát hiện tiềm năng của cá nhân trẻ, tôn trọng và lấy trẻ làm trung tâm, xây dựng kỹ năng cá nhân bằng những bài tập lý thú. Bé được khám phá cuộc sống thông qua các trò chơi, tham quan, dã ngoại.


Nhà trường có khu vui chơi trong nhà, ngoài trời đa dạng phục vụ cho các lứa tuổi khác nhau. Lớp học được thiết kế tỷ mỹ và được trang bị hệ thống camera để phụ huynh có thể quan sát các hoạt động của bé. Đồ dùng, đồ chơi phù hợp với từng lứa tuổi. Lịch học hàng ngày được soạn đảm bảo sự cân bằng giữa các hoạt động tĩnh và động cũng như thời gian ăn uống, ngủ trưa và chơi ngoài trời. các hoạt động được thực hiện theo nhóm hoặc cá nhân. Nếu các bậc phụ huynh đang băn khoăn tìm cho con mình một ngôi trường mầm non tốt thì Trường Mầm Non Sơn Ca là một nơi đáng để gửi gắm niềm tin.


Những lợi ích nhận được khi học tại trường mầm non tư thục Sơn Ca:

  • Phát triển ngôn ngữ mạch lạc, tự tin thông qua (Văn học, môi trường xung quanh, làm quen chữ cái, làm quen với toán,…)
  • Phát triển thể chất, thẩm mỹ bằng các hoạt động thể dục, âm nhạc, hội họa.
  • Trường Mầm Non Sơn Ca có chế độ dinh dưỡng cần thiết cho mỗi lứa tuổi, bao gồm ăn sáng, ăn trưa, và bữa cơm nhẹ buổi chiều. cho bé những bữa ăn ngon miệng, bé sẽ thích thú với thực đơn phong phú được thay đổi theo tuần, theo mùa. Thực phẩm được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được ký kết hợp đồng với các công ty có chứng nhận của Sở y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 80 Đường 28/3, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3386 1183
Email: c0sonca.baoloc.lamdong@moet.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/soncabaoloc

Trường mầm non tư thục Sơn Ca
Trường mầm non tư thục Sơn Ca
Trường mầm non tư thục Sơn Ca
Trường mầm non tư thục Sơn Ca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy