Mầm Non Tư Thục Vàng Ánh

Mầm Non Tư Thục Vàng Ánh là một ngôi trường vừa rộng đẹp, hiện đại tiện nghi mà học phí còn phải chăng. Đến với Mầm Non Tư Thục Vàng Ánh các bé sẽ được vừa vui chơi, vừa học tập và còn có cơ hội phát triển năng khiếu của mình như: ca hát, vẽ, học tiếng anh với người nước ngoài, chơi thể thao tại các khu vực vui chơi và hàng loạt các hoạt động thú vị khác.

Tại Mầm Non Tư Thục Vàng Ánh, 100% giáo viên tốt nghiệp đại học và hơn 30% có trình độ thạc sĩ, là các nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường có uy tín có năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế, phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề, có phong cách ứng xử thân thiện, quý mến học sinh. Bên cạnh đó, trường còn mời đội ngũ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh nhằm trau dồi tiếng Anh cho trẻ.


Chất lượng nuôi dưỡng, giáo dục của nhà trường đều được đảm bảo, trẻ em khỏe mạnh và phát triển tốt thì tầm vóc của nhà trường mới được phụ huynh và cộng đồng thừa nhận. Chính vì vậy, Mầm Non Tư Thục Vàng Ánh đã và đang trở thành một trường mầm non đáng tin cậy cho nhiều bậc phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 177 Lý Thường Kiệt, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0937 454 488
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Mầm Non Tư Thục Vàng Ánh
Mầm Non Tư Thục Vàng Ánh
Mầm Non Tư Thục Vàng Ánh
Mầm Non Tư Thục Vàng Ánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy