Mầm Non Bắc Âu

Nhắc đến trường mầm non tốt nhất tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng thì không thể không nhắc đến Mầm Non Bắc Âu. Đây là ngôi trường được xây dựng hiện đại, nhằm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn. Các không gian của trường đều được đầu tư về thiết kế đặc biệt khác nhau, là không gian dạy và học hiệu quả với những giáo cụ tiêu chuẩn. Khu nấu ăn của trường sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Ngoài ra Mầm Non Bắc Âu còn có khu vui chơi ngoài trời thoáng đãng với nhiều đồ chơi vận động liên hoàn sẽ giúp bé hoạt động thể chất, rèn luyện thể lực mỗi ngày, không gian thư giãn đọc sách nâng cao tri thức, không gian ngủ nghỉ yên tĩnh cho giấc ngủ ngon,… Tất cả không gian của Mầm Non Bắc Âu đều được đầu tư một cách hiện đại, đảm bảo đạt chuẩn và mang đến cho trẻ một điều kiện học tập, vui chơi chất lượng tốt nhất.

Trường sở hữu một đội ngũ nhân sự, giáo viên, nhân viên giàu kinh nghiệm. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, lối sống cho trẻ, Mầm Non Bắc Âu xem tri thức của giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất. Do đó, tiêu chuẩn của 1 giáo viên là rất cao, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách đạo đức và kỹ năng giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0937 697 435
Email: mamnon.bacau.52@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BACAUPreschool/
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Mầm Non Bắc Âu
Mầm Non Bắc Âu
Mầm Non Bắc Âu
Mầm Non Bắc Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy