Mầm Non Mặt Trời Xanh

Mầm Non Mặt Trời Xanh đã được thành lập từ lâu tại Bảo Lộc, Lâm Đồng với 25 cán bộ, giáo viên, công nhân viên. Trường mầm non nằm trong khu dân cư an ninh, trật tự, cách xa tuyến đường lớn, giao thông thuận lợi, an toàn. Trường chú trọng vào môi trường học thân thiện, năng động cho trẻ, chế độ chăm sóc tốt với những trang thiết bị đầy đủ tiện nghi không những đảm bảo an toàn tuyệt đối mà còn đảm bảo cho công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, phát triển trẻ toàn diện.

Đối với nhà trường nhiệm vụ chính là chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Mặc dù trong điều kiện số học sinh đông, số giáo viên, nhân viên còn khá khiêm tốn, nhưng những người mẹ thứ hai của các cháu đều là tấm gương không ngại khó khăn, hết mực yêu thương các bé, tận tình chăm sóc các cháu.

Những phụ huynh có con em là học sinh tại trường đều hài lòng với môi trường học tập, vui chơi, chăm sóc, nuôi dưỡng ở đây và họ có thể gửi gắm trọn niềm tin yêu đối với nhà trường. 100% trẻ đều được tham gia học tập, vui chơi, rèn luyện kỹ năng sống, còn được tham gia các trò chơi dân gian và tham gia các hội thi hát dân ca, bé khỏe bé ngoan,... Nếu bạn đang tìm cho con em mình một trường mầm non tốt tại Bảo Lộc thì Mầm Non Mặt Trời Xanh là ngôi trường không thể bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Phó Đức Chính, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0363 396 665 & 0378 409 687
Fanpage: www.facebook.com/mamnonmattroixanhbaoloc/

Mầm Non Mặt Trời Xanh
Mầm Non Mặt Trời Xanh
Mầm Non Mặt Trời Xanh
Mầm Non Mặt Trời Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy