Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum

top 5
Hạnh Lê

Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum được thành lập từ năm 1997. Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ CB, GV, NV luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, bằng tâm huyết của mình đã tích cực đóng góp trí tuệ, công sức để xây dựng nhà trường thành đơn vị có nhiều thành tích và truyền thống vẻ vang trong sự nghiệp "trồng người".


Về cơ sở vật chất, nhà trường có hệ thống phòng học thoáng, mát, an toàn, có công trình vệ sinh khép kín, sạch sẽ, đầy đủ các phòng chức năng cho trẻ phát triển các năng khiếu. Hệ thống sân, vườn rộng rãi, an toàn, đặc biệt có rất nhiều khu vực hoạt động cho trẻ trải nghiệm, rèn kỹ năng sống. Nhà trường khuyến khích giáo viên áp dụng phương pháp "Học mà chơi, chơi mà học" để giúp trẻ phát triển toàn diện. Các hoạt động ngoại khóa, lễ hội và trò chơi dân gian được tổ chức thường xuyên để trẻ rèn kỹ năng sống và tính tự lập. Từ đó, tạo sự tự tin cho trẻ trong sinh hoạt hằng ngày, lúc ở nhà cũng như khi giao tiếp tại trường.


Đội ngũ cấp dưỡng giàu kinh nghiệm và nhiệt tình đảm bảo khẩu phần ăn hàng ngày đầy đủ chất dinh dưỡng và vệ sinh. Nhà trường cũng có cán bộ y tế thường xuyên theo dõi sức khỏe của trẻ và tổ chức các hoạt động vận động phù hợp. Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum luôn nỗ lực tạo môi trường giáo dục thân thiện và chất lượng cao để đảm bảo sự phát triển và hạnh phúc của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Lý Tự Trọng, Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0260 3861 304
Email: c0thspkontum_kt.kontum@moet.edu.vn
Website: mamnonthspkt.edu.vn
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063588671909

Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum
Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum
Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum
Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy