Trường Mầm Non Cổ Tích

top 1
Trang Nguyễn

Trường Mầm Non Cổ Tích là một ngôi trường đã và đang làm tốt công việc nuôi dưỡng những mầm non của Tổ Quốc, nơi chắp cánh những ước mơ cho các bé. Trường hình thành với mục đích và mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho các bé, để các bé có một tuổi thơ đẹp trong những năm đầu chập chững vào đời.

Trải qua những năm tháng hoạt động, trường vẫn luôn hướng đến một môi trường học tập văn minh, hiện đại bằng việc đầu tư các trang thiết bị nghe, nhìn thông minh, phòng học rộng rãi thoáng mát, sân chơi rộng với dụng cụ vận động đầy đủ. Các bé sẽ được thỏa sức học mà chơi chơi mà học. Ngoài ra, nhà trường cũng giúp và tạo điều kiện cho phụ huynh có thể quan sát, cập nhật những thông tin của bé một cách nhanh chóng, yên tâm và gửi trọn niềm tin khi bé mỗi khi đến trường.

Mỗi ngày bé đến trường đều sẽ được tham gia trải nghiệm, khám phá những hoạt động, chương trình hấp dẫn, sôi động, giúp các bé phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, tự tin trong cuộc sống. Với đội ngũ giáo viên, nhân viên có trình độ chuyên môn, nhiệt tình cùng việc áp dụng chương trình học được thiết kế riêng sẽ giúp các bé phát triển hoàn thiện cả về tri thức và nhân cách. Với tất cả niềm yêu thương, Trường Mầm Non Cổ Tích mong chờ sẽ đón thêm thật nhiều thiên thần nhỏ cùng tham gia vào đại gia đình hạnh phúc. Cổ Tích hy vọng sẽ luôn là một sự lựa chọn tối ưu nhất của Ba Mẹ để các Con có những năm tháng đầu đời thật tuyệt vời!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0260 3955 559
Email: truongmamnoncotich@gmail.com
Fanpage: facebook.com/truongmamnoncotich.kt
Giờ mở cửa: 6:30 - 17:30
    Trường Mầm Non Cổ Tích
    Trường Mầm Non Cổ Tích
    Trường Mầm Non Cổ Tích
    Trường Mầm Non Cổ Tích

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy