Trường Mầm Non Mickey Montessori

top 2
Trang Nguyễn

Được thành lập vào tháng 3/2017, Trường Mầm Non Mickey Montessori mong muốn sẽ trở thành ngôi nhà thứ 2 của trẻ em lứa tuổi tuổi mầm non trong khu vực. Tại đây trẻ sẽ được học - được vui chơi - được rèn luyện kĩ năng sống - được trải nghiệm thực tế.

Trường Mầm Non
Mickey Montessori tự hào là trường mầm non đầu tiên tại tỉnh Kon Tum ứng dụng phương pháp giáo dục sớm Montessori vào chương trình giảng dạy. Với việc lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng đặc điểm, tính riêng biệt của từng trẻ. Montessori sẽ khơi dậy tiềm năng sẵn có, tạo môi trường, không gian cho trẻ phát huy tính tự lập và khả năng tự học. Phương pháp Montessori bao gồm các lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, Giác quan, Ngôn ngữ, Toán học, Văn hóa, Khoa học, Lịch sử, Địa lý, Nghệ thuật và Âm nhạc.

Ngoài ra, các con còn được rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh thường xuyên với thầy cô. Được thầy cô hỗ trợ để hoàn thiện hơn khả năng ngôn ngữ của mình, giúp con thành thạo nhiều ngoại ngữ, thông minh hơn, giao tiếp tự tin,… Đội ngũ giáo viên Mickey Montessori gồm hơn 30 giáo viên đầy nhiệt huyết và tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy trẻ em nhiều lứa tuổi, nắm vững phương pháp Montessori và có nhiều chứng chỉ về sư phạm, ngoại ngữ (TESOL, ESL,…), chứng chỉ giảng dạy Montessori (AMS, METI, AMTI, IML,…). Thầy cô và nhà trường có chung một sứ mệnh, cùng nhau nỗ lực để hỗ trợ các học sinh của Mickey Montessori phát triển toàn diện nhất dựa trên nền tảng phương pháp Montessori. Thầy cô sẽ là người hỗ trợ, bạn đồng hành vui chơi, học tập với con của bạn mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 162 Duy Tân, Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0260 3838 008
Email: mamnonmickeykt@gmail.com
Website: mickey.edu.vn
Fanpage: facebook.com/mickey.edu.vn
Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00
    Trường Mầm Non Mickey Montessori
    Trường Mầm Non Mickey Montessori
    Trường Mầm Non Mickey Montessori
    Trường Mầm Non Mickey Montessori

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy