Trường mầm non Happy House

top 7
Trang Nguyễn

Ai cũng mong muốn tìm cho con mình một ngôi trường mầm non tốt để làm bước đệm vững chắc cho con tìm tòi và học hỏi để sẵn sàng tự tin bước vào cuộc sống. Trường mầm non Happy House cũng đã và đang làm tốt nhiệm vụ trở thành ngôi nhà thứ 2 của các bé ở Kon Tum.


Với không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng những điều kiện vật chất đáp ứng tốt các nhu cầu của các bậc phụ huynh và các bé trường mầm non Happy House ngày càng đang phát triển. Học ở đây, các bậc cha mẹ sẽ được nhà trường thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong các buổi học trong lớp và ngoài lớp của các bé, đồng thời điều mà nhiều cha mẹ lo lắng là đồ ăn hàng ngày cho các bé cũng sẽ được nhà trường thay đổi thực đơn hàng tuần và gửi cho phụ huynh nắm được.


Vừa học vừa chơi là phương pháp giúp các bé luôn có tâm trạng phấn khởi, vui vẻ. Nhà trường giúp các bé phát huy khả năng sáng tạo, năng khiếu,... Thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa rèn luyện sức khỏe, kỹ năng cơ bản trong cuộc sống, kỹ năng xử lý tình huống bất ngờ để các bé có những hành trang tốt nhất. Bên cạnh đó, Chương trình dạy theo phương pháp " Lấy trẻ làm trung tâm ", thực hành trải nghiệm của trường sẽ giúp con tích lũy được nhiều kiến thức và kỹ năng. Với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu tình thương và kinh nghiệm cùng chăm sóc con theo cách tốt nhất sẽ là ngôi nhà hạnh phúc đồng hành cũng bé suốt những năm học mầm non.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu công vụ bộ đội, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0931 959 599
Fanpage: facebook.com/truongmamnonhappyhousekontum
    Trường mầm non Happy House
    Trường mầm non Happy House
    Trường mầm non Happy House
    Trường mầm non Happy House

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy