Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em. Theo đuổi phương pháp giáo dục hiện đại Montessori, trường mong muốn đem đến cho các bé môi trường học tập hiệu quả, chất lượng cũng như giúp bé phát triển một cách toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Đồng thời, thông qua những bài giảng sinh động, hữu ích, bé sẽ được tiếp thu thêm kiến thức mới một cách chủ động hơn. Với chương tình giáo dục tiên tiến, trường tin rằng sẽ giúp các bé đạt được mục tiêu "Ứng xử lịch thiệp – Tập trung – Trình tự – Sáng tạo – Chủ động, độc lập".


Phối hợp với Trường Anh ngữ Quốc tế American Kids – Đơn vị ứng dụng phương pháp kích thích não bộ BSM độc quyền từ Singapore trong việc dạy tiếng Anh, Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ tạo điều kiện cho các bé được học tập, tiếp thu các bài học, kiến thức hữu ích cũng như sớm làm quen với ngôn ngữ. Thông qua đó, bé hình thành phản xạ tự nhiên, nhạy bén cũng như bổ trợ nền tảng kiến thức vững chắc cho quá trình học tập ngôn ngữ về sau.


Về đội ngũ giáo viên, nhân viên tại Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ được đào tạo chất lượng, bài bản, tham gia học tập nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên. Ngoài ra, với sự tận tâm, nhiệt huyết và lắng nghe trẻ sẽ giúp sợi dây kết nối giao tiếp giữa bé và giáo viên, phụ huynh thêm gắn bó, thấu hiểu bé nhiều hơn.


Cơ sở vật chất tại Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ cũng được đánh giá tốt với hệ thống phòng học rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi phục vụ việc học tập của bé. Song song đó, chế độ dinh dưỡng tại trường cũng được chú trọng với những bữa ăn được cân bằng các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Thực đơn đa dạng với các món ăn thơm ngon giúp bé hạn chế việc kén ăn.


Nhìn chung, đây là một trong số những cơ sở mầm non chất lượng tại Hà Nội mà phụ huynh có thể cân nhắc cho con em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Biệt thự NV1-02, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Biệt thự NV2-08, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • amss.edu.vn/lien-he-2

Điện thoại: 0974 777 571 & 0961 330 499
Email: amss.montessori@gmail.com
Website: amss.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/vammontessori

Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ
Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ
Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ
Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy