Trường mầm non Sao Sáng

Trường mầm non Sao Sáng thành lập năm 1978. Sao Sáng có môi trường lành mạnh và khang trang, trường tiếp đón các em học sinh từ 3 - 6 tuổi đến lớp. Có một ưu điểm là trường nằm trong khu vực rất yên tĩnh và không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất thích hợp cho trẻ sinh hoạt và học tập. Đội ngũ giáo viên của trường 100% đạt chuẩn về chuyên môn trở lên, nhiều cá nhân đạt thành tích thi đua xuất sắc cấp cơ sở.


Chức năng và nhiệm vụ của trường là Chăm sóc – dạy trẻ lứa tuổi mầm non từ 3 tuổi đến 6 tuổi. Giúp trẻ phát triển hài hòa về các mặt: Thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ, chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào tiểu học.

Dạy trẻ theo đúng chương trình quy định của bộ giáo dục đào tạo và thực hiện đúng sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo. Luôn luôn hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và hoạt động chuyên môn. Thực hiện chỉ đạo bám sát kế hoạch đề ra hàng năm, hàng tháng. Thường xuyên có kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên của tổ dạy và tổ nuôi; Tham gia và hoàn thành tốt các phong trào do các cấp đề ra.


Thực hiện “Kỉ cương - Tình thương – Trách nhiệm”, thực hiện nghiêm túc cuộc vận động “Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Xây dựng và thực hiện tốt phong trào “Nhà trường thân thiện – học sinh tích cực”. Xây dựng và thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ, phát huy quyền làm chủ của mỗi thành viên trong nhà trường. Nhà trường xây dựng khối đoàn kết nhất trí, thi đua phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trong năm học. Phân công giáo viên theo khả năng, phát huy tính sáng tạo của giáo viên. Tập thể giáo viên đoàn kết nhất trí đồng lòng chấp hành đ­ường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của ngành. Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho tập cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong trường.


Với tinh thần trách nhiệm, yêu nghề mến trẻ, nhà trường có bề dày thành tích. Tập thể trường mầm non Sao Sáng quyết tâm phấn đấu giữ vững danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”. Xây dựng nhà trường vững mạnh và ngày càng phát triển xứng đáng là địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh, là điểm sáng của ngành Giáo dục và đào tạo quận Thanh Xuân nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 58 phố Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3858 2523
Website: mnsaosang.pgdthanhxuan.edu.vn

Trường mầm non Sao Sáng
Trường mầm non Sao Sáng
Trường mầm non Sao Sáng
Trường mầm non Sao Sáng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy