Trường mầm non quốc tế O'Hana

top 12
Phương Nhi

Chắc hẳn nhiều phụ huynh đã từng nghe qua Trường mầm non quốc tế O'Hana - một trong số những đơn vị giáo dục mầm non uy tín tại Hà Nội mà các bậc phụ huynh quan tâm chọn lựa cho con em theo học. Đối với Trường mầm non quốc tế O'Hana, hơn gì hết, trẻ em chính là trọng tâm, là yếu tố được quan tâm hàng đầu để tào tạo, giáo dục và nuôi dưỡng các em để các em có thể phát triển, khôn lớn và học tập được nhiều điều tốt. "Lấy trẻ làm trung tâm - Chăm sóc yêu thương - An toàn thân thiện" chính là những tiêu chí hàng đầu, là kim chỉ nam trong hoạt động giáo dục ở đây.


Trường mầm non quốc tế O'Hana, chương trình học của các bé được thiết kế theo phương pháp giảng dạy Reggio Emilia - hứng thú và khả năng của trẻ chính là trọng tâm của mọi hoạt động. Với cách học mới mẻ này sẽ giúp bé tiếp thu kiến thức tốt hơn, chủ động hơn và ghi nhớ lâu hơn. Bé sẽ chủ động khám phá những điều mới lạ ở cuộc sống xung quanh, được hỗ trợ giải đáp, khám phá cũng như bổ sung thêm những điều lí thú, kiến thức bổ ích.


Song song đó, chế độ dinh dưỡng tối ưu tại Trường mầm non quốc tế O'Hana cũng được chú trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển thể chất cho bé cũng như thực đơn đa dạng, phong phú mỗi ngày. Các chỉ số sức khỏe của bé cũng được cập nhật thường xuyên để phụ huynh dễ theo dõi, quan sát bé.


Trường mầm non quốc tế O'Hana quan niệm rằng, bên cạnh việc cung cấp kiến thức phát triển trí tuệ, dinh dưỡng cần thiết cho thể chất thì còn có những tiết học kĩ năng mềm, các hoạt động ngoại khóa cũng như tiếp cận sớm với tiếng Anh, hỗ trợ bé trên con đường trở thành công dân toàn cầu.


Website và fanpage của Trường mầm non quốc tế O'Hana thường xuyên đăng tải các chuyên mục lời khuyên dạy trẻ cho phụ huynh, cũng như những bài học, chia sẻ kinh nghiệm hữu ích trong việc bồi dưỡng con trẻ cũng như hình ảnh các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của trường để làm nguồn tư liệu tham khảo cho các bậc cha mẹ. Nhìn chung, nơi đây xứng đáng là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn khi cân nhắc trường mầm non cho con em theo học tại hà Nội.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa C -Việt Đức Complex39 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 6292 4610 & 0915 589 918
Email: office@ohana.edu.vn
Website: ohana.vn
Fanpage: www.facebook.com/ohanavn/

Trường mầm non quốc tế O'Hana
Trường mầm non quốc tế O'Hana
Trường mầm non quốc tế O'Hana
Trường mầm non quốc tế O'Hana
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy