Trường mầm non Đoàn Thị Điểm

Nhằm tôn vinh, lưu giữ giá trị văn hóa truyền thống, đồng thời xây dựng một mô hình, một thương hiệu giáo dục gắn liền với quê hương Phú Thượng, trên cơ sở ấy trường mầm non Đoàn Thị Điểm đã được thành lập theo Quyết định số 1250/QĐ-UBND ngày 26/5/2017 của Chủ tịch UBND quận Tây Hồ.


Với nguồn kinh phí trên 86 tỷ đồng của UBND quận, trường Mầm non Đoàn Thị Điểm được đầu tư xây dựng đồng bộ với 20 phòng học, 10 phòng chức năng theo quy chuẩn (Phòng nghệ thuật, Phòng Kisdmats, Phòng Thể chất, Thư viện,...), hệ thống sân chơi, bãi tập, trang thiết bị đồ dùng dạy học đảm bảo tốt cho công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Cùng hệ thống bếp ăn liên hoàn, được đầu tư xây dựng đúng quy trình bếp ăn một chiều.


Nét đẹp từ khung cảnh sư phạm chính từ khu vui chơi ngoài trời như công viên thu nhỏ với khu vườn hoa, vườn rau, khu thiên nhiên, đồi cỏ... mang đến cho trẻ không gian vui chơi, rèn luyện. Dù mới được thành lập nhưng bước chân vào khuôn viên nhà trường, chúng ta không chỉ cảm nhận được một nét đẹp sư phạm, một môi trường của sự sáng tạo và đổi mới, mà đây còn là một ngôi trường an toàn, thân thiện.


Trên nền tảng hệ thống cơ sở vật chất mới, ngay từ khi thành lập đón các bé vào học, Mầm non Đoàn Thị Điểm đã chú trọng hướng hoạt động giáo dục vào việc xây dựng chất lượng bên trong mỗi lớp học, làm sao để công tác nuôi dạy trẻ ngày càng tốt hơn. Xác định rõ yếu tố nền tảng tạo nên chất lượng giáo dục cho một nhà trường chính là đội ngũ CBGV. Lực lượng ấy đã được rèn luyện, bồi dưỡng từ những cơ sở giáo dục uy tín của quận Tây Hồ được điều chuyển về với 100% CBGV, NV có trình độ đạt chuẩn, trong đó có 74,3% trên chuẩn, 100% CBGV ứng dụng thành thạo CNTT trong công tác quản lý và giảng dạy chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45, Phố Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3874 3388

Email: hni-tayho-mndoanthidiem@edu.viettel.vn

Website: mndoanthidiemtayho.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/mamnondoanthidiem

Trường mầm non Đoàn Thị Điểm
Trường mầm non Đoàn Thị Điểm
Trường mầm non Đoàn Thị Điểm
Trường mầm non Đoàn Thị Điểm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy