Trường Mầm non Sao Hà Nội

Trường Mầm non Sao Hà Nội được thành lập với sứ mệnh giúp các bé yêu phát triển toàn diện trong một môi trường học tập tràn ngập tình yêu thương, với nền tảng giáo dục đậm đà bản sắc truyền thống kết hợp các cách tiếp cận hiện đại, tiên tiến trên thế giới.


Với cơ sở vật chất hiện đại, tại đây các bé sẽ được sinh hoạt ở các phòng học rộng lớn, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, hệ thống điều hoà âm trần hai chiều giúp bé thoải mái nhất trong những ngày hè nóng nực cũng như mùa đông giá rét. Bé còn được thoả sức vui chơi hàng ngày tại sân chơi trong nhà và sân chơi ngoài trời với không gian rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên.


Trường Mầm non Sao Hà Nội xây dựng chương trình học trên cảm hứng từ phương pháp giáo dục Reggio Emilia, khởi nguồn từ đất nước của nghệ thuật, đất nước của tình yêu giúp khơi dậy và phát triển Trí Tuệ Cảm Xúc của trẻ. Sao Hà Nội luôn hướng tới một môi trường bình yên, tôn trọng và yêu thương trẻ từ những lời nói, cách quan tâm, cư xử cho đến các hoạt động và chương trình học của trường. Ngoài ra, trường thường xuyên có các hoạt động trải nghiệm thực tế bổ ích và các chuyến dã ngoại ngoài trời để trẻ được hòa mình với thiên nhiên, khám phá cộng đồng, thoả mình sáng tạo, được tự do bay bổng trí tưởng tượng.


Chế độ dinh dưỡng của Mầm non Sao Hà Nội cực kỳ khoa học, thực đơn phong phú, với thực phẩm lành mạnh được nhà trường lấy từ trang trại rau sạch hữu cơ TACA FARM và công ty Thực Phẩm Hà Nội Xanh được kiểm định bởi VietGap nhằm mang đến nguồn thực phẩm sạch và an toàn 100% vào bữa ăn hàng ngày cho các bé.


Bên cạnh đó, với đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn cao ở các chuyên ngành giáo dục mầm non, tâm lý giáo dục trẻ em đồng thời phải là những người có lòng yêu nghề, yêu trẻ, Trường Mầm non Sao Hà Nội tự tin sẽ cho trẻ một tuổi thơ tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: tầng 3 Chung cư N03 T5 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0983 556 700 & 0987 887 078
Email: hanoi.littlestar@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonsaohanoi/

Embassy Early Learning School - Đại Sứ Nhỏ
Embassy Early Learning School - Đại Sứ Nhỏ
Embassy Early Learning School - Đại Sứ Nhỏ
Embassy Early Learning School - Đại Sứ Nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy