Trường Mầm non Embassy Early Learning School

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Trương Mầm non Embassy Early Learning School được ra đời từ tâm huyết của các chuyên gia có nhiều năm công tác trong ngành giáo dục mầm non, những người tiên phong trong lĩnh vực giáo dục sớm.


Trường hiểu các bé đều có sẵn trong mình thiên hướng, tài năng, giá trị - nó là một tài sản quý giá cho trương lai của chính các bé trong tương lai. Vì vậy trường sẽ cùng bé khám phá, sớm phát triển và khuyên khích phát triển tối đa nhằm mang lại những điều hữu ích cho cuộc sống sau này. Với các bé trải nghiệm chính là cơ hội tốt nhất để học tập và phát triển, học trong khi chơi, chơi trong khi học là phương pháp giáo dục tốt nhất dành cho các bé. Vậy nên trường vận dụng phương pháp giáo dục, chương trình học hiện đại phù hợp với lứa tuổi mầm non - Phương pháp STEAM, dạy học theo dự án trải nghiệm đa giác quan, Glenn Doman kết hợp với chương trình hoạt động phát triển thể lực. Các bé còn được học tiếng Anh với người bản xứ ngay từ khi còn nhỏ giúp các bé tăng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.


Trường Mầm Non American Montessori School AMSS Green Stars được xây dựng tại khu biệt thự của khu tập thể Ngoại Giao Đoàn với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát tạo nên một môi trường học tập tốt nhất cho bé. phòng học có sàn và nội thất làm bằng gỗ, được giữ gìn vệ sinh và trang trí bắt mắt với nhiều hình ảnh thú vị. Trường có sân chơi cho các bé có những hoạt động ngoài trời với những trò chơi hấp dẫn.


Chế độ dinh dưỡng hợp lí với 5 bữa 1 ngày. Chế độ dinh dưỡng được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng giúp bé phát triển một cách hợp lí. Không chỉ đảm bảo dinh dưỡng trường còn đảm bảo về mặt vị giác, bữa ăn được thay đổi linh hoạt, phong phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: biệt thự BT3-2 đường Đỗ Nhuận, Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0969 930 089 & 0974 582 896

Email: embassyschool.vn@gmail.com

Website: http://embassyschool.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/embassy.early.learning.school/

    Trương Mầm non Embassy Early Learning School
    Trương Mầm non Embassy Early Learning School
    Trương Mầm non Embassy Early Learning School
    Trương Mầm non Embassy Early Learning School

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy