Trường Mầm Non American Montessori School AMSS Green Stars

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Trường Mầm Non American Montessori School AMSS Green Stars là một trong Top 4 Trường mầm non Montessori chuẩn tại Hà Nội. Với không gian học tập kết hợp sân chơi không gian sân vườn thoáng mát, kiến trúc thân thiện, American Montessori School AMSS sẽ là môi trường lý tưởng cho trẻ phát triển cả thể chất và trí tuệ.


Hiệu trưởng trường American Montessori là Tiến Sĩ Đinh Thanh Tuyến - trưởng bộ môn Ngôn ngữ học Khoa Giáo Dục Mầm Non - ĐH Sư Phạm Hà Nội, Giảng viên Montessori Quốc Tế đồng thời là Người đứng đầu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục Mầm non – đơn vị uy tín chuyên đào tạo Montessori cho các giáo viên tại Hà Nội. Theo quan điểm của American Montessori thì cô giáo là yếu tố quan trọng thứ nhất, vì cô giáo là tấm gương, là hình mẫu, là người tiếp xúc trực tiếp với trẻ liên tục 8 tiếng mỗi ngày. Hiểu điều đó nên trường tập trung tuyển chọn và đào tạo rất kĩ, tất cả các cô giáo đều phải trải qua khóa huấn luyện kéo dài 4 tháng do trực tiếp Tiến Sĩ Đinh Thanh Tuyến và Cô Linda Tran – Giáo viên Montessori Hoa Kỳ - Học trò đời thứ 4 của bà Maria Montessori cùng đào tạo.


Hiện nay có rất nhiều phương pháp giáo dục sớm cho trẻ khiến phụ huynh cảm thấy hoang mang giữa các phương pháp giáo dục sớm, không thật sự hiểu về bất kỳ phương pháp nào. Quan điểm của American Montessori School, phương pháp nào cũng có ưu điểm và nhược điểm, quan trọng là phương pháp phù hợp với con và mục tiêu phát triển của gia đình. Hiện trường đang sử dụng phương pháp Montessori Hoa Kỳ Giúp phát triển 5 nhân cách quan trọng nhất của trẻ nhỏ: Ứng xử lịch thiệp - Tập trung - Trình tự - Sáng tạo - Chủ động, độc lập.


Giai đoạn 3 - 6 tuổi là thời điểm vàng cho trẻ tiếp nhận ngoại ngữ và giao tiếp chuẩn âm như người bản ngữ. Vậy nên AMSS đặc biệt chú trọng vào phương pháp dạy tiếng anh - Phối hợp cùng Trường Anh ngữ Quốc tế American Kids – Đơn vị ứng dụng phương pháp kích thích não bộ BSM độc quyền từ Singapore trong việc dạy tiếng Anh giúp trẻ phát triển não bộ, nâng cao trí tưởng tượng, hứng thú và tăng khả năng ghi nhớ bài học. Sử dụng hệ thống giáo trình quốc tế phù hợp với trẻ 15 tháng - 5 tuổi đến từ nhà xuất bản Anh Quốc uy tín như Oxford, Longman, được thiết kế riêng cho trẻ với những chủ đề gần gũi với các bé như: Family and Friends, My little Island, First Friends...


Để phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần cho trẻ American Montessori chú trọng vào chế độ chăm sóc và dinh dưỡng. Mỗi lớp có tỉ lệ giáo viên/ trẻ chuẩn quốc tế. Chế độ ăn không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn giàu chất dinh dưỡng, được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BT74, đường 23, Giao Lưu An Bình City, Green Star 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0961 330 499 & 0866 760 017

Email: amss.montessori@gmail.com

Website: https://amss.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/amss.csphamvandong

    Trường Mầm Non American Montessori School AMSS Green Stars
    Trường Mầm Non American Montessori School AMSS Green Stars
    Trường Mầm Non American Montessori School AMSS Green Stars
    Trường Mầm Non American Montessori School AMSS Green Stars

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy