Trường Mầm non Papakidz

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Trường Mầm non Papakidz, mục tiêu hàng đầu là chăm sóc và giáo dục trẻ phù hợp với độ tuổi trong một môi trường vui vẻ, an toàn và tràn đầy tình yêu thương !. Tại đây trẻ có cơ hội tham gia vào các hoạt động đa dạng để khám phá, học hỏi và phát triển. Chúng tôi cam kết những trải nghiệm này sẽ diễn ra trong một môi trường đầy tính khích lệ và nuôi dưỡng để xây dựng nền tảng phát triển tương lai.


Papakidz tập trung vào sự phát triển của trẻ, điều này có nghĩa Papakidz hướng tới khả năng thực tế hơn là độ tuổi của trẻ. Tại Papakidz, bạn sẽ tìm thấy:

  • Những giáo viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ giáo viên hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy mầm non và biết cách quản lý lớp học hiệu quả. Họ nhìn nhận tốc độ phát triển và học hỏi của từng trẻ là khác nhau, do đó điều chỉnh chương trình học để đáp ứng nhu cầu của từng trẻ. Phong cách giảng dạy và phương pháp học tập đa dạng khiến việc học trở nên thú vị hơn.
  • Lớp học tích hợp công nghệ: Papakidz mang tới trẻ những bảng tương tác hiện đại trong lớp học, khiến bài học trở nên vui vẻ, có tính tương tác cao và hấp dẫn hơn. Trẻ sẽ học thông qua cách sử dụng màu sắc, số, toán học và những hoạt động nhận thức ngữ âm, mang tới phương pháp thực tế với công nghệ.
  • Chương trình giảng dạy song ngữ: Tại Papakidz, Tiếng Anh không phải là ‘môn phụ’ như những trường mầm non khác. Chương trình giảng dạy của chúng tôi được thiết kế song ngữ và trẻ dần đắm chìm vào chương trình song ngữ này.
  • Cơ sở vật chất rộng rãi và hiện đại: Trường mầm non của Papakidz bao gồm cơ sở vật chất hiện đại, với khu vui chơi trong nhà và ngoài trời rộng rãi, không gian học tập tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thông thoáng. Cơ sở vật chất của chúng tôi được thiết kể cẩn thận nhằm mang tới cơ hội học tập tối ưu, những tương tác xã hội và những trải nghiệm tuyệt vời.
  • Học qua dự án theo chủ đề và STEAM: Papakidz sử dụng những nguyên tắc của việc học qua dự án theo chủ đề nhằm giúp trẻ phát triển kiến thức. Papakidz phát triển chương trình giảng dạy, sau đó các giáo viên sẽ điều chỉnh phù hợp với những nhóm học sinh lứa tuổi khác nhau. Viết tắt của Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học, các hoạt động STEAM nhằm khơi dậy sự tò mò và tư duy phê phán, giúp trẻ phát triển các kỹ năng cần thiết để thành công trong cuộc sống.
  • Sĩ số nhỏ: Papakidz cam kết giữ sĩ số nhỏ trong từng lớp để đáp ứng nhu cầu của trẻ một cách tốt nhất. Sĩ số nhỏ giúp giáo viên hiểu rõ hơn về từng trẻ, có hoạt động học tập phù hợp để đáp ứng nhu cầu cá nhân.
  • Kế hoạch học tập cá nhân: Dựa trên đánh giá sự phát triển tâm lý – vận động cho trẻ, chiến lược giảng dạy của chúng tôi cân nhắc kĩ lưỡng điểm mạnh và yếu của trẻ nhằm điều chỉnh kinh nghiệm học tập phù hợp.
  • Môi trường nuôi dưỡng: Trẻ được yêu thương, quan tâm, chăm sóc bởi chính những giáo viên của chúng tôi, những người hiểu rõ nhất về những giai đoạn phát triển của trẻ. Papakidz tin rằng trước khi bắt đầu quá trình học tập, điều quan trọng là trẻ cảm thấy được yêu thương, an toàn, tôn trọng và tự tin trong môi trường học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tầng 2, tòa nhà R4, Goldmark City, số 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0962 460 505

Email: admissions@papakidz.com & papakidzpreschool@gmail.com

Website: https://www.papakidz.com/

Fanpage: www.facebook.com/papakidzpreschool.vn/

    Trường Mầm non Papakidz
    Trường Mầm non Papakidz
    Trường Mầm non Papakidz
    Trường Mầm non Papakidz

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy