Trường Mầm non Nhật Minh

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Trường Mầm non Nhật Minh - Hoàng Quốc Việt ra đời với mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục nơi trẻ được chăm sóc, bảo vệ được giáo dục trở thành một em bé tự tin, đọc lập, tài năng, thể hiện bản thân, sáng tạo. Nơi nâng bước những ước mơ đầu đời, lưu giữ những kỷ niệm tuyệt đẹp của tuổi ấu thơ, giúp con thành công trong tương lai và hội nhập quốc tế.


Áp dụng chương trình giáo dục chuẩn của bộ Giáo dục kết hợp chương trình thể chất, cảm thụ âm nhạc, chương trình dã ngoại phong phú,... giúp con thỏa sức trưởng thành toàn diện về thể chất và tinh thần, thỏa sức khám phá thế giới xung quanh. Trường tổ chức các lớp học kỹ năng sống giúp con có thể tự giải quyết những vấn đề trong cuộc sống. Chương trình tiếng anh với người bản ngữ giúp con tự tin giao tiếp linh hoạt như ngôn ngữ mẹ đẻ, giúp con hội nhập.


Trường Mầm non Nhật Minh sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế theo phong cách thân thiện, chan hòa ánh sáng tự nhiên với nhiều cửa sổ lớn. Trường có khuôn viên với diện tích 900 m2, sân chơi lớn rộng rãi lên tới 450 m2, các phòng học rộng rãi, thoáng đãng tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ học tập và vui chơi tối ưu.


Đội ngũ giáo viên và quản lý nhà trường có kinh nghiệm trong chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ, được đào tạo bài bản, thường xuyên được bồi dưỡng kỹ năng. Các cô coi trẻ như con để yêu thương, chăm sóc, giúp đỡ trẻ, cùng con khôn lớn tạo ra những kỷ niệm đầu đời tuyệt đẹp.


Chế độ dinh dưỡng được nhà trường đặc biệt quan tâm, sử dụng nhiều món ăn Á - Âu giúp con luôn ngon miệng nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho con hoạt động và vui chơi suốt cả ngày. Nhà trường xuyên khám sức khỏe định kỳ cho trẻ giúp con luôn khỏe mạnh, phát triển toàn diện về thể chất lần tinh thần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33 đường Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0982 202 267 & 0909 115 783

Email: hieunosg@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonnhatminh

Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Trường Mầm non Nhật Minh
    Trường Mầm non Nhật Minh
    Trường Mầm non Nhật Minh
    Trường Mầm non Nhật Minh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy